ปู-ไปรยา นำทีมนักแสดงช่อง 7 สี ผู้ประกาศข่าว และพนักงาน ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

View icon 64
วันที่ 6 ธ.ค. 2555
แชร์

  ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ นำทีมนักแสดงช่อง 7 สี ประกอบด้วย อู-ภาณุ สุวรรณโณ        แก้ม-กวินตรา โพธิจักร มิกค์ ทองระย้า โบกัส - ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์ บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ พร้อมด้วย ผู้ประกาศข่าว อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร และพนักงาน ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ยังมี บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด และบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด นำนักแสดงในสังกัด และพนักงาน มาร่วมสมทบ ณ ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555

  ทันทีที่เดินทางมาถึงศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย สาวปู-ไปรยา ขอนำทีมเข้าตรวจร่างกาย เริ่มจากวัดความดันโลหิต ต่อด้วยวัดความเข้มของเลือด ตามลำดับ ซึ่งงานนี้ ปู-ไปรยา           แก้ม-กวินตรา และอาย-ศรสวรรค์ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และสมบูรณ์ สามารถบริจาคโลหิตได้ ด้านนักแสดงหนุ่มๆ ถึงแม้จะตรวจร่างกายไม่ผ่าน แต่ทุกคนก็คอยให้กำลังใจทั้งสามสาว และพนักงานอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก
“ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิต และถือว่าครั้งนี้โชคดีมากค่ะ ที่สุขภาพร่างกายแข็งแรงสามารถเข้ารับบริจาคโลหิตได้ งานนี้ถึงแม้เพื่อนๆ นักแสดงบางคนจะบริจาคไม่ได้ แต่ก็ให้กำลังใจกันเต็มร้อยถึงขอบเตียงเลยค่ะ ในฐานะตัวแทนนักแสดง    7 สี ปูขอเชิญชวนให้ทุกคน ที่มีสุขภาพแข็งแรง มีร่างกายที่พร้อม มาบริจาคกันเยอะ ๆ ทั้งผู้ที่บริจาคเป็นประจำ และ พลังเลือดใหม่ เพราะเลือดที่เราบริจาคจะช่วยต่ออายุให้กับเพื่อนมนุษย์อีกหลายๆ คนค่ะ”

   “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” เสริมต่ออีกว่า “การบริจาคโลหิต นอกจากจะช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ขาดแคลนเลือดแล้ว การนำโลหิตออกจากร่างกาย จะทำให้ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยครับ และเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก็ขอเชิญชวนให้คนไทยร่วมกันทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศล ด้วยการบริจาคโลหิตซึ่งสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลประจำจังหวัด และสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ มาร่วมกันบริจาคโลหิตกันเยอะๆ นะครับ”

   สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมบริจาคโลหิต สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เบอร์โทรศัพท์ 02-252-1637, 02-263-9600-99