ช่อง 7 จับมือ ฮอนด้า เปิดโปรเจคพิเศษ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยัง แอมบาสเดอร์” ชวนคนรุ่นใหม่ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก

View icon 80
วันที่ 15 ต.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบ 10 ปี การแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND เปิดโครงการพิเศษ “Honda LPGA THAILAND Young Ambassador” (ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์  ยัง แอมบาสเดอร์) ชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจ และความสามารถ ร่วมเปิดประสบการณ์ระดับโลก และสัมผัสนักกอล์ฟชั้นนำ

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “เนื่องในวาระพิเศษครบรอบ 10 ปี ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก Honda LPGA THAILAND ทาง ช่อง 7 สี และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดทำโครงการพิเศษขึ้นภายใต้ชื่อ  “Honda LPGA THAILAND Young Ambassador” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทย และสร้างประสบการณ์ชีวิตการทำงานให้เยาวชนรุ่นใหม่นี้ ได้เรียนรู้ และเก็บเกี่ยวนำไปปรับใช้ในชีวิตการทำงานต่อไปในอนาคต โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 18-25 ปี มีความสามารถด้านต่างๆ อาทิ ด้านภาษาต่างประเทศ หากมีทักษะด้านกีฬากอล์ฟจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ และมีใจรักการบริการ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนโครงการ ให้การต้อนรับแขกในโครงการ อาทิ ล่ามแปลภาษาให้แก่นักกอล์ฟ,เจ้าหน้าที่แอลพีจีเอ,ผู้ติดตาม,ผู้สื่อข่าวออนไลน์ภาคสนาม รวมถึงดูแลและต้อนรับสื่อต่างประเทศ เป็นต้น”

โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการเข้าร่วมโครงการ และประสบการณ์ในการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพระดับสากล พร้อมโอกาสใกล้ชิดกับนักอล์ฟชั้นนำระดับโลก และอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 58 ติดตามรายละเอียด และสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.lpgathailand.com , www.hondalpgathailand2016.com  และ www.ch7.com