ฮอนด้า จับมือ ช่อง 7 เปิดโปรเจคพิเศษ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยัง แอมบาสเดอร์” ชวนคนรุ่นใหม่ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก

View icon 52
วันที่ 14 ต.ค. 2558
แชร์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ฉลองครบ 10 ปี Honda LPGA THAILAND เปิดโครงการพิเศษ “Honda LPGA THAILAND Young Ambassador” ชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจ และความสามารถ ร่วมเปิดประสบการณ์ระดับโลก และสัมผัสนักกอล์ฟชั้นนำ

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่าเนื่องในวาระพิเศษครบรอบ 10 ปี ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก  Honda LPGA THAILAND ในประเทศไทย ช่อง 7 สี และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดทำโครงการพิเศษขึ้นภายใต้ชื่อ  “Honda LPGA THAILAND Young Ambassador” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทย และสร้างประสบการณ์ชีวิตการทำงานให้เยาวชนรุ่นใหม่นี้ ได้เรียนรู้ และเก็บเกี่ยวนำไปปรับใช้ในชีวิตการทำงานต่อไปในอนาคต สำหรับโครงการ Honda LPGA THAILAND Young Ambassador เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 18-25 ปี มีความสามารถด้านต่างๆ อาทิ ด้านภาษาต่างประเทศ หากมีทักษะด้านกีฬากอล์ฟจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ และมีใจรักการบริการ  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนโครงการ (Liaison) ให้การต้อนรับแขกในโครงการ อาทิ ล่ามแปลภาษาให้แก่นักกอล์ฟ,เจ้าหน้าที่แอลพีจีเอ,ผู้ติดตาม,ผู้สื่อข่าวออนไลน์ภาคสนาม รวมถึงดูแลและต้อนรับสื่อต่างประเทศ เป็นต้น”

โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการเข้าร่วมโครงการ และประสบการณ์ในการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพระดับสากล พร้อมโอกาสใกล้ชิดกับนักอล์ฟชั้นนำระดับโลก และอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มเปิดรับสมัคตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 58 ติดตามรายละเอียด และสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการที่www.lpgathailand.com,www.hondalpgathailand2016.com  และ www.ch7.com