“บูม-ฮาน่า” นำทีมนักแสดง ช่อง 7 สี แข่งฟุตบอลกระชับมิตร คืนความสุขสู่ชายแดนใต้

View icon 230
วันที่ 17 ก.ย. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7ขนทีมนักแสดง และผู้ประกาศข่าว นำโดย บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ ฮาน่า ลีวิส เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ เต้-นันทศัย พิศลยบุตร โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ และผู้ประกาศข่าว เกม-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์ ร่วมกิจกรรมเตะฟุตบอล โครงการ “เสริมสร้างขวัญและกำลังใจกับเยาวชนในระบบการศึกษา พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้” ซึ่งจัดโดยกองทัพบก โดยมี นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ผู้แทนฝ่ายกิจการพลเรือนศูนย์ปฎิบัติการกองทัพบก หอการค้ายะลา ส่วนราชการ ร่วมในพิธี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดยะลา เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ก็เริ่มความสนุกด้วยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมรวมดาราชายจาก ช่อง 7 ช่อง 3 และนักฟุตบอลจาก สโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงสนามดวลแข้งกับ ทีม VIP พลังหนุ่มจังหวัดชายแดนใต้ จากนั้นนั่งเชียร์กันต่อกับแมตช์พิเศษ ระหว่างทีมรวมดาราชาย ปะทะ ทีมสโมสรเยาวชน จ.ยะลา พร้อมส่งท้ายความสุข แบบถึงใจ ถึงอารมณ์ ด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากสองสาว ฮาน่า และ พลอย นักแสดงจาก ช่อง 7 สี สร้างความสนุกสนาน เรียกกำลังใจจากเหล่านักเรียน นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่ ที่ให้ความสนใจ เข้าร่วมชม และเชียร์กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่ามีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

ด้าน ฮาน่า ลีวิส ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 7 สี เผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ ชาวยะลา และพี่ๆ ทหารให้การต้อนรับและดูแลพวกเราดีมากๆ ดีใจที่การมาเยือนของพวกเราทำให้ทุกคนมีความสุข ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสพวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุข คืนรอยยิ้มให้แก่น้องๆ เยาวชน และประชาชนในเขตจังหวัดชายแดนใต้ค่ะ กิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี และสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว ยังก่อให้เกิดสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน อีกด้วยค่ะ”