โอกาสครั้งสำคัญของคนไทย ครั้งแรกในเอเชีย กับนักคิดระดับโลก “DAVID ALLEN” ผู้ค้นพบ เทคนิคบริหารชีวิตให้ประสบความสำเร็จแบบ “GETTING THINGS DONE®”

View icon 116
วันที่ 4 ก.ย. 2558
แชร์

     ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ ขอเรียนเชิญทุกท่านมาเรียนรู้เทคนิคการบริหารและการสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับชีวิต ครั้งแรกในเอเชีย และประเทศไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ Mr.David Allen นักคิดที่ทรงอิทธิพลและนักเขียนหนังสือ Getting Things Done®(GTD) ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าสามารถนำไปใช้ได้จริงและช่วยให้การทำงานและชีวิตประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 2 ล้านเล่มและถูกแปลมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลกและยังได้รับการยกย่องจาก นิตยสาร Time ว่าเป็นหนึ่งในหนังสือหนึ่งที่ช่วยพัฒนาตัวเองที่ดีที่สุด
     หลักสูตร GTD หรือ Getting Things Done® เป็นระบบที่จะก่อให้เกิดประสิทธิภาพ การเพิ่มผลผลิตและการเรียนรู้ท่ามกลางโลกทุกวันนี้ที่มีข้อมูลข่าวสารเกิดขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด โดย GTD จะเป็นเหมือนเครื่องมือที่เข้าไปช่วยให้ที่ผู้ได้เรียนสามารถจัดการกับสิ่งที่ตนเองต้องทำในแต่ละวันให้มีประสิทธิภาพโดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการทำให้สมองปลอดโปร่งเสียก่อน หลักสูตร GTD ถือว่าเป็นหลักสูตรที่สามารถปรับใช้ได้ตั้งแต่ในห้องเรียน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ออฟฟิศ จนถึงห้องประชุมผู้บริหาร ซึ่งหมายความว่า GTD เหมาะกับคนเกือบทุกประเภทเนื่องเชื่อว่าคนทุกคนต่างมีหน้าที่ของตนเอง
     ร่วมเรียนรู้ศาสตร์แห่งการเพิ่มประสิทธิผลในการดำเนินชีวิตโดยปราศจากความเครียดและเคล็ดลับที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณจากนักคิดระดับโลก David Allen วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 13:00 – 17:00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ บิ๊กซี ราชดำริห์ ชั้น 6 มีบริการแปลภาษา ค่าบริการ 1,000 บาท (OPTIONAL) กรุณาแจ้งเมื่อท่านลงทะเบียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณศุภศิลป์ โทร 0-2250-4681-4 # 104, มือถือ: 08-9122-4711  คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.m-academy.in.th หรือ facebook.com/MCD.TRNC