ช่อง 7 สี ส่งนักแสดงร่วมเตะฟุตบอลการกุศล ในกิจกรรมพิเศษ “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่”

View icon 213
วันที่ 29 ก.ค. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี ส่ง น้ำ-รพีภัทร นำทีมนักแสดง อาทิ อ๊อฟ-ชนะพล บูม-ปิยพันธ์ เขต-ธาราเขตต์ ไม้-นนทพันธ์  โอ๊ต-สุรศักดิ์  เติ้ล-ปิติพนธ์ บิ๊ก-ณทรรศชัย  เต้-นันทศัย และ เชน-ณัฐวัฒน์ ร่วมเตะฟุตบอลนัดพิเศษในกิจกรรมพิเศษเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ “Bike for Mom  ปั่นเพื่อแม่” ซึ่งเป็นการรวมกันเฉพาะกิจของทีมดาราช่อง 7 และช่อง 3 ปะทะกับ ทีมทรู – อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ณ  สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558                  

กิจกรรมความบันเทิงเริ่มขึ้นหลังจากประชาชนเดินทางมารับเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน ในกิจกรรม “Bike For  Mom ปั่นเพื่อแม่” และในช่วงบ่ายเวลาแห่งความสนุกเริ่มขึ้นด้วยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทันทีที่เหล่านักเตะแข้งทองนักแสดงจากช่อง 7 สีเดินทางถึง ต่างรีบวอร์มร่างกายให้พร้อม ก่อนรวมกันเฉพาะกิจกับทีมรวมดาราช่อง 3 เพื่อฟาดแข้งกับทีมทรู – อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรื่องพละกำลังและความฟิตดูเป็นรอง แต่ทันทีที่เสียงนกหวีดดังเสียงกรี้ดจากแฟนๆ ที่ขนป้ายไฟมาเชียร์ถึงขอบสนามแบบแน่นขนัด ทำให้เหล่านักแสดงฮึดสู้เต็มที่เพราะทุกคนบอก “ขอทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนๆ” โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าเสมอกัน 1-1  และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งหนุ่มบูม-ปิยพันธ์ ขอเป็นตัวแทนทีมช่อง 7 สี เผยถึงความรู้สึกว่า

“ทันทีที่รู้ว่าจะได้มาร่วมเตะฟุตบอลแมทช์พิเศษนี้  พวกเราต่างซุ่มฟิตซ้อมมาเต็มที่เพื่อมามอบความสุขแบบ ถึงใจ ถึงอารมณ์ ให้แก่แฟนๆ  และภูมิใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมพิเศษเฉลิมพระเกียรติ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” ในฐานะนักกีฬาไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นเช่นไร ก็คงไม่สำคัญเท่ากับความสามัคคีและการได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั่วไปผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ พบกันในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหามคม นี้ ครับ”   

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางช่อง 7 สี   และช่อง 35  ในระบบ HD ,  www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7