ช่อง 7 สี ส่ง กุญแจซอล / ไอซ์ / หมู / เพชรหอม ส่งความสุขเติมกำลังใจใน กิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” จ.ตาก

View icon 124
วันที่ 28 ก.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าสนับสนุนนโยบายสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวม มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งนักแสดง กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี และผู้ประกาศข่าว เพชรหอม-สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ร่วมเติมกำลังใจและส่งต่อความห่วงใย จากคนข้างหลังในพื้นที่ส่วนกลางไปยังทหารกล้าแนวหน้า ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับ กองร้อยทหารราบที่ 413  (ร้อย.ร.ที่413) บ้านแม่ผาออกผารู  ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก และหมวดปืนเล็ก กองร้อยทหารราบที่ 413 (มว.ปล.ร้อย.ร.ที่413) บ้านพะละ ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
พลเอกสถิต แจ่มจำรัส รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่สายงานปฏิบัติการ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ประธานโครงการ “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” โดย ททบ. ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยนักแสดงจากช่อง 7 สี กุญแจซอล-ป่านทอทอง ไอซ์-อธิชนัน หมู-ธีรภัทร์ ผู้ประกาศข่าว เพชรหอม-สุคนธ์เพชร และผู้แทนจากสถานีฯ ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อุปกรณ์กีฬา เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ พร้อมประเดิมเรียกรอยยิ้มและความคึกคักให้กับพี่พี่ทหาร ในพื้นที่แรกที่เดินทางไปถึง กองร้อยทหารราบที่ 413 (ร้อย.ร.ที่413) บ้านแม่ผาออกผารู ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง หลังเข้ารับฟังนโยบายภารกิจของเหล่าทหารในพื้นที่ ทั้ง กุญแจซอล ไอซ์ หมู และ เพชรหอม ก็ไม่รอช้าเข้าประจำตำแหน่งลงมือปรุงเมนูชวนหิว ไข่เจียวหอมฉุย ผลัดกันปรุงผลัดกันชิม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสร้างความคึกคักให้กับพี่ๆ ทหาร ได้ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ จากนั้นคณะผู้บริหารและนักแสดงเดินทางไปสร้างขวัญและส่งกำลังใจอย่างใกล้ชิดที่ หมวดปืนเล็ก กองร้อยทหารราบ ที่ 413 (มว.ปล.ร้อย.ร.ที่413) บ้านพะละ ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด และเติมเต็มความสุขให้เหล่ารั้วของชาติพร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อุปกรณ์กีฬา กันต่อที่ ศูนย์แสดงสินค้า และส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลนครแม่สอด  โดย กุญแจซอล ไอซ์ หมู และ เพชรหอม ก็จัดเต็มความพร้อมความบันเทิงที่ คัดแล้วคัดอีก ทั้งร้องเพลง โชว์ลีลาออกสเต็ปเต้น เรียกรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะจากพี่ๆ ทหาร ได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการปฎิบัติงานกันอย่าง “ถึงใจ ถึงอารมณ์”       

“กุญแจซอล” เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า “พวกเรายินดีและดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาขอบคุณมาตอบแทนในความเสียสละทั้งเวลาและความสุขส่วนตัวของพี่ๆ ทหาร ในการดูแลพื้นที่ให้พวกเราแนวหลังได้อยู่กันอย่างสงบ สุข แม้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่พวกเราตั้งใจมอบให้พี่ๆ เป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่กำลังใจจากพวกเราแนวหลังมีให้พี่ๆ ผู้เป็นไอดอลของพวกเรายาวนานตลอดไปนะคะ”