ช่อง 7 ส่ง “นิว-แพน-ไมค์-แซมมี่-ทับทิม” บุกระยอง สุด “ถึงใจ ถึงอารมณ” ใน 7 เอชดี เฟสติวัล

View icon 137
วันที่ 8 มิ.ย. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี  ส่ง 5 นักแสดงัง “นิว-วงศกร, แพนเค้ก-เขมนิจ, ไมค์-ภัทรเดช, แซมมี่ คาวเวลล์  และทับทิม-อัญรินทร์” และทีมผู้ประกาศข่าวมอบความสุขให้แฟน ๆ แบบ “ถึงใจ ถึงอารมณ์” ในกิจกรรม “7  เอชดี เฟสติวัล”  ที่ “เซ็นทรัลพลาซา ระยอง” 

งานนี้แฟน ๆ ในภาคตะวันออกมาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว  ประเดิมเวทีกับ 2 พระนาง “นิว-วงศกร, แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่จัดเต็มขนเพลงเพราะ ๆ  และของรางวัลมาร่วมสนุกเล่นเกมส์กับแฟน ๆ แบบใกล้ชิดสมการรอคอยจริง ๆ  และต่อเนื่องความสนุกแบบนอนสต็อปกับโชว์ เพลงสนุก ๆ จาก “เป็กกี้-ศรีธัญญา” เงาเสียงจากรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง”  พร้อมยกทัพความสนุกปนสาระกับ “ทีมผู้ประกาศข่าว”  นำทีมโดย  “หนุ่ม-อนุวัติ, เบิร์ด-ณัชฐพงศ์  และน้อง ๆ  ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่รวมกว่า 10 ชีวิต  ที่ผลัดกันขึ้นมามอบความสุขแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง  ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดยังคงมีอย่างต่อเนื่องเมื่อ  3 นักแสดงดาวรุ่ง “ไมค์-ภัทรเดช, แซมมี่  คาวเวลล์ และทับทิม-อัญรินทร์” ก้าวขึ้นเวที   เพราะแต่ละคนเตรียมโชว์แบบชุดใหญ่จัดเต็มเรียกเสียงกรี้ดจากแฟน ๆ แบบดังสนั่นเลยทีเดียว  งานนี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ไมค์-ภัทรเดช”  เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงาน “7  เอชดี เฟสติวัล” วันนี้  ต้องขอบคุณแฟนช่อง 7 สี ทุกคนมากครับ  ที่ให้การต้อนรับและมาให้กำลังใจพวกเราแบบอบอุ่น  ซึ่งอยากขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามชมช่อง 7 สี แบบนี้ต่อไปนาน ๆ นะครับ เพราะในปีนี้ช่อง 7 สี ยังมีละคร กิจกรรม และรายการใหม่ ที่เรา “คัดแล้ว คัดอีก” มาเพื่อแฟน ๆ  ได้รับชมและร่วมสนุกกันแบบ “ถึงใจ ถึงอารมณ์” แน่นอนครับ” 

ติดตามรายละเอียดได้ทางช่อง 7สี หรือติดตามเคลื่อนไหวของช่อง 7สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7