3 ผู้ประกาศข่าว “เบิร์ด-ณัชฐพงศ์, ต้นกล้า-ชัยอนันต์ และ จินนี่-ณิชารีย์” ชวนแฟน ๆ รายการ “สนามข่าว” ร่วมกิจกรรม “7 สี คิดดี ทำดี”

View icon 352
วันที่ 3 มิ.ย. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ต้อนรับเทศกาลวันวิสาขบูชา  ด้วยการชวนแฟน ๆ รายการ “สนามข่าว 7 สี”  ร่วมกิจกรรม “7 สี  คิดดี  ทำดี  เนื่องในวันวิสาขบูชา”  กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมคนรุ่นใหม่ให้เป็นแบบอย่างที่ดี   และร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่พระพุทธศาสนา    ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของช่อง 7 สี ครั้งนี้ 3 ผู้ประกาศข่าว จาก “รายการ สนามข่าว”  นำโดย  “เบิร์ด-ณัชฐพงศ์  มูฮำหมัด , ต้นกล้า-ชัยอนันต์  ปันชู  และ จินนี่-ณิชารีย์  พัดทอง”  พร้อมแฟนรายการ “สนามข่าว”  ได้ไปร่วมทำกิจกรรม  ณ  วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์  

ประเดิมเช้าวันสดใส 3 ผู้ประกาศข่าว “เบิร์ด-ณัชฐพงศ์  มูฮำหมัด , ต้นกล้า-ชัยอนันต์  ปันชู  และ จินนี่-ณิชารีย์  พัดทอง” นัดหมายแฟนรายการ “สนามข่าว” ณ วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์  ย่านเกียกกาย  ประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยด้วยการตักบาตรเช้าพร้อมรับศีล  จากนั้น 3 ผู้ประกาศข่าวได้มอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่น้อง ๆ  โดยมี อาจารย์เบญจา  กุลสิงห์ ครูวิทยฐานะครูชำนาญการ โรงเรียนวัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เป็นผู้รับมอบ  หลังเสร็จสิ้นพิธีการพี่ใหญ่ใจดี เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ นำทีมผู้ร่วมกิจกรรมและน้อง ๆ ช่วยกันปัดกวาด-ถูพื้นในอาคารเรียน , ทาสีโต๊ะ-เก้าอี้เพื่อต้อนรับวันเปิดภาคเรียนใหม่   โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจทำดีก็เติมพลังด้วยการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างเป็นกันเอง  เรียกว่าบรรยากาศในวันนั้นเป็นได้ด้วยความสนุกสนานสุดชื่นมื่น  โดย “ต้นกล้า” หนึ่งในผู้ประกาศข่าวแห่งช่วง “กล้าลองกล้าลุย”  เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้  ทั้งอิ่มใจจากการทำบุญแล้วยังได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์เติมความสดใสด้วยการทาสีโต๊ะ-เก้าอี้  และทำความสะอาดอาคารเรียน   ร่วมกับแฟนรายการ   ซึ่งทำให้ได้เห็นรอยยิ้มจากน้อง ๆ  ซึ่งเป็นอะไรที่สุขใจมากครับ   สำหรับผมการทำดีไม่จำเป็นว่าจะต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่หรือต้องใช้เงินทองมากมาย   เพียงคุณมีความตั้งใจทำดีโดยเริ่มจากเรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัวคุณ  หรือจะมาร่วมทำความดีกับกิจกรรมของเราก็ได้ครับ  โดยกิจกรรม “7 สี คิดดี ทำดี”  มีให้ร่วมทำดีด้วยกันเป็นประจำ   สำหรับแฟนรายการท่านใดที่สนใจมาร่วมกิจกรรม  สามาถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 และทุกช่วงรายการทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี นะครับ”