เปิดสตูดิโอรับคณะนักศึกษาวิทยาลัยการภาพยนตร์ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ดูการผลิตรายการ “สนามข่าว”

View icon 112
วันที่ 12 พ.ค. 2558
แชร์

ทีมผู้ประกาศข่าวรายการ “สนามข่าว 7 สี” เปิดบ้านต้อนรับนักศึกษาจากวิทยาลัยการภาพยนตร์ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เข้าศึกษาดูการผลิตรายการ “สนามข่าว” โดยงานนี้ “จินนี่-ณิชารีย์  พัดทอง” ได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การจัดรายการสด และเทคนิคการเตรียมตัวก่อนการก้าวเข้าสู่ชีวิตการทำงานจริงให้แก่น้องๆ พร้อมตอบข้อซักถามให้แก่น้องๆ แบบใกล้ชิด “จินนี่” ผู้ประกาศคนเก่งเปิดเผยว่า

“หลังจากเรียนจบปริญญาตรี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จินนี่ได้เข้ามาสมัครโครงการสรรหา ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ช่อง 7 สี  ปี 2557 รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่สามารถผ่านการคัดเลือกมาเป็นผู้ประกาศข่าวได้   และโชคดีมากที่ได้มาเจอกับผู้ประกาศข่าวรุ่น อาทิ พี่เบิร์ด-ณัชฐพงศ์, ปุ้ม-เปรมสุดา ฯลฯ พี่ๆ ทีมงานช่อง 7 สี ที่ช่วยแนะนำเทคนิคในการทำงานให้ตลอด จึงทำให้ทุกวันคือการเรียนรู้ที่ดีของจินนี่จริงๆ คะ จินนี่อยากจะฝากถึงน้องๆ ที่กำลังจะก้าวสู่วัยทำงานว่าขอให้น้องๆ ค้นหาว่าอยากจะทำอะไร และรีบลงมือตามหาเส้นทางฝันของตัวเอง เพราะจินนี่เชื่อว่าหากเรามีความพยายามและตั้งใจจริง อย่างไรซะจะต้องพบความสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ”