เอ็ม อินเตอร์แอ็คชั่น คว้ารางวัล Thailand Zocial Awards 2015

View icon 69
วันที่ 27 เม.ย. 2558
แชร์

     กรุงเทพฯ – งานประกาศผลรางวัล Thailand Zocial Awards 2015 เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558, มหาวิทยาลัยรังสิต (RSU) และบริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น ได้ขึ้นรับรางวัลสาขา Thailand’s Best Branded Content on Social ด้วยแคมเปญ RSU Experience ที่ต้องการผลักดันและสนับสนุนให้เด็กมัธยมปลาย ได้รับความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับสาขาวิชาที่ตนเองต้องการศึกษาต่อในรั้วมหาวิทยาลัย

     เกณฑ์การตัดสินให้รางวัลของ Thailand Zocial Awards ในสาขานี้จะมุ่งเน้นไปที่แคมเปญซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้แบรนด์นั้นๆ มียอด engagement เพิ่มขึ้น และสามารถวัดผลตอบรับบนโซเชียลมีเดีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     ฐิติรัตน์ ตันติฤทธิศักด์, ผู้อำนวยการฝ่ายดูแล และประสานงานลูกค้า บริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น กล่าวว่า “โปรเจคมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นงานที่เราตั้งตารอจะทำอย่างตื่นเต้นในทุกๆปี เพราะผู้ใหญ่ และอาจารย์ที่เปิดกว้าง เปิดโอกาสให้เราได้ทำงานใหม่ๆ ท้าทาย และที่สำคัญสนุกมากๆ กับการทำงานโปรเจคนี้ "ที่นี่สอนประสบการณ์" ไม่ใช่แค่นักศึกษาเท่านั้น คนทำงานอย่างเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มทุกครั้งเช่นกัน”

     “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากคนในแวดวงการดิจิตอล เกี่ยวกับความตั้งใจในการใส่ความคิดสร้างสรรค์ และอินไซน์ ลงไปในแคมเปญ ซึ่งทำให้ลูกค้าของเรา มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับ engagement ที่มีประสิทธิภาพ การที่ได้เป็นที่ยอมรับจากงาน Thailand Zocial Awards ครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าความตั้งใจของเราที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในแง่ของการสื่อสารทางการตลาดดิจิตัล นี่แหละทำให้เราเป็น 1 ในสุดยอดบริษัทการตลาดสื่อดิจิตัลของประเทศไทย” ณัฐวีร์ ณีว มาวิจักขณ์, ผู้อำนวยการแผนกวางแผนกลยุทธ์การสือสาร บริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น กล่าวเสริม

     RSU Experience คือรางวัลชิ้นที่ 12 ของ บริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการได้รับรางวัลสูงสุด Thailand Digital Agency of the Year 2014 จากนิตยสาร Campaign Asia - Pacific

เกี่ยวกับเอ็ม อินเตอร์แอ็คชั่น
     เอ็ม อินเตอร์แอ็คชั่น บริษัทการตลาดสื่อดิจิตัลภายใต้เครือกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และหนึ่งในเอเจนซี่ดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดของไทย ให้บริการด้านการตลาดดิจิตัลเต็มรูปแบบแก่แบรนด์สำคัญระดับโลกจนถึงแบรนด์ที่โด่งดังของประเทศไทย สำหรับบริษัทแม่ของกรุ๊ปเอ็มคือ WPP (NASDAQ:WPPGY) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก