เชียร์ น้ำ ชวนพระ-นางละครดัง บุษบาท่าเรือ แหวนสวาท ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ทิ้งทวนใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร

View icon 436
วันที่ 1 เม.ย. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี ส่งความบันเทิงมัดใจแฟนละครและแฟนคลับอย่างต่อเนื่องด้วย 2 พิธีกร น้ำ-เชียร์ พาเพื่อนพ้องนักแสดงจากละครดัง ตุ้ย-ธีรภัทร์ ขวัญ-อุษามณี และ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร จาก ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท พร้อม แพนเค้ก-เขมนิจ ควง ธันวา จาก แหวนสวาท ตามด้วยความสดใสจากละคร บุษบาท่าเรือ นำโดย  พิม-พิมประภา บูม-ปิยพันธ์ ปู-มัณฑนา ออสการ์ และ ตี้-ณัฎฐพล ร่วมส่งความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างถึงใจถึงอารมณ์ ใน 7 สี คอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร ณ ลาน ไนน์สแควร์ เดอะไนน์  พระราม 9  เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ เอชดี ถ่ายทอดสดให้ชม ตั้งแต่เวลา 12.56 น. และเตรียมพบกับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 ที่ ลานหน้า ห้างบ้านแอนด์บียอนด์ จ.ขอนแก่น

7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร เดินหน้าเสิร์ฟความสุขอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้พิธีกรสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ส่ง น้ำ-รพีภัทร สลับร่างมาบู๊ประเดิมสนุกกับฉากชวนฟินเล็กๆ จากละครดัง บุษบาท่าเรือ กับ พิม/บูม/ปู/ออสการ์ และ ตี้  ตามด้วย 2 หนุ่ม 1 สาว น้ำ บูม และ พิม จะหวานด้วย เพลงเพราะเธอหรือเปล่า และส่งท้ายโชว์ ให้แฟน 7 สี ได้หวานกันอย่างต่อเนื่องกับละครสั้นเมื่อ แพนเค้ก ชวนคุณพิศ และ แพรว โคจรมาพบกับบนเวทีทั้งซีนหวานซีนซึ้งผ่าน เพลงขอใช้ทุกนาทีกับธอ จากเสียงร้องของ ธันวา และ เพลงแหวนสวาท จากสาว แพนเค้ก และทิ้งทวนด้วยความคึกคักใน เพลงคิดมาก จาก 2 สาว ขวัญ และ ปุยฝ้าย จากละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท และไปเคลิบเคลิ้มอิ่มอารมณ์จากเสียงร้องของ ตุ้ย ขอถอดมาดคุณปฐวี ไว้ชั่วคราวพาชวนแฟนๆ ฟินกันทั่วหน้าทิ้งทวนแต่ไม่ทิ้งท้ายให้แฟนๆ ละครแฟนคลับเต็มอิ่มจุใจในการแสดงที่ คัดแล้ว คัดอีก มาอย่าง ถึงใจถึงอารมณ์ ทั้งหน้าเวทีและผ่านหน้าจอ ใน 7 สี คอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ณ ลาน ไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.56 น. โดย ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ   เอชดี ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ

และในครั้งนี้ เชียร์-น้ำ นอกจากจะพาแฟนๆ ร่วมย้อนอดีตไปกับภาพความประทับใจจากศิลปินไทยชุดแรก รวมพิธีกรคนดัง พร้อมด้วยความสนุกจากศิลปินไทยและต่างประเทศบนเวทีในรอบ 29 ปี ยังเผยทิ้งทวนว่า “คอยพบกับรูปแบบใหม่ของความบันเทิง คัดแล้ว คัดอีก มาเพื่อแฟนๆ ใน 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ที่จ.ขอนแก่น ชาวช่อง 7 สี อย่าลืมไปให้กำลังใจกันนะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  หรือความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch