ไมค์ – โบว์ สานสัมพันธ์อบอุ่น พาแฟนละครพร้อมครอบครัวเที่ยวสวนสัตว์

View icon 221
วันที่ 22 ม.ค. 2558
แชร์

อบอุ่นฟินเวอร์กับกิจกรรม “ข้อความสื่อรัก  กับ ใยกัลยา” ที่เหล่าผู้โชคดี 40 คน  ได้มาร่วมท่องเที่ยว “ซาฟารีเวิล์ด”  พร้อมกับ 2 ครอบครัว “ไมค์ – ภัทรเดช   สงวนความดี” และ“โบว์ – เมลดา    สุศรี”  พระ – นาง สุดฮอตจากละคร “ใยกัลยา”  ที่งานนี้ต่างตื่นเต้นที่ได้กลับมาเที่ยวสวนสัตว์แบบอบอุ่นพร้อมหน้าทั้งครอบครัวกันอีกครั้ง  

โดยกิจกรรมในวันนั้นนัดเจอกันตั้งแต่เช้าตรู่  แต่ด้วยความตื่นเต้นของทั้งผู้โชคดีและครอบครัว “ไมค์ – โบว์”  ทุกคนต่างเดินทางรีบมาถึงกันอย่างพร้อมเพรียง งานนี้คนที่ออกอาการตื่นเต้นจนออกนอกหน้าคงจะหนีไม่พ้นหนุ่มไมค์  เพราะอยากเจอยีราฟมากโดยหนุ่มไมค์บอกว่า  “ที่สวนสัตว์ขอนแก่นไม่มียีราฟให้ดูครับ  ผมอยากเห็นตัวจริงของยีราฟมากครับ”  ในวันนั้นทีมงานเตรียมความสุขและกิจกรรมต่าง ๆ ไว้ให้กับครอบครัว “ไมค์ – โบว์” และครอบครัวผู้โชคดีร่วมสนุกมากมาย  ได้แก่  ให้อาหารยีราฟ ,  ให้อาหารนกซันคอนัวร์  , ชมการแสดงจากสัตว์แสนรู้  อาทิ  ลิงอุรังอุตัง , สิงโตทะเล และโชว์โลมาพร้อมเพลิดเพลินกับการชมสัตว์นานาพันธุ์   แถมงานนี้สาวโบว์ได้เจอแฝดเพื่อน  สิงโตทะเลที่มีนามว่า “น้องโบว์”  ทำเอาสาวโบว์ขอจับมือกอดกันสุดฤทธิ์  งานนี้สาวโบว์ต้องซูฮกยอมแพ้กับความน่ารักของเจ้าสิงโตทะเลแต่โดยดี   บรรยากาศในวันนั้นแววตาสีหน้าของทุกคนล้วนมีความสุข ที่ได้มาเที่ยวกับครอบครัว  แถมยังได้ใกล้ชิดกับนักแสดงในดวงใจของตัวเองอีก  โดยหนุ่มไมค์และสาวโบว์เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอแฟนละครผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกิจกรรมข้อความสื่อรัก  กับ ใยกัลยา  และตื่นเต้นมากที่ได้มาเที่ยวสวนสัตว์อีกครั้ง  เพราะพอโตเราก็จะห่าง ๆ ไม่ค่อยได้มาเที่ยวแบบนี้กิจกรรมนี้สานฝันให้ผมได้เจอกับยีราฟแบบใกล้ชิดซึ่งตัวจริงยีราฟน่ารักมากครับ  ส่วนโบว์ก็ได้เจอกับเพื่อนสาวสิงโตทะเลแสนรู้ที่ชื่อน้องโบว์เหมือนกันช่างแสนรู้น่ารักจริงๆ  และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางช่อง 7 สี"