“7 สี ช่วยชาวบ้าน” ลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.นราธิวาส

View icon 56
วันที่ 5 ม.ค. 2558
แชร์

โครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย พร้อมแจกถุงยังชีพ โดยสองนักแสดงหนุ่มจากช่อง 7 สี  “อั๋น ชยพล” และ “หมู ธีรภัทร์” เป็นตัวแทนลงพื้นที่ช่วยมอบถุงยังชีพพร้อมมอบความสนุกให้กับชาวบ้าน โดยมี คุณสมศักดิ์ สิทธิวรการ นายอำเภอตากใบ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
ถึงแม้ว่าทุกคนจะเป็นผู้ประสบอุทกภัย แต่บรรยากาศที่องค์การบริหารส่วนตำบลนานาคต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น ซึ่งทั้งหนุ่มอั๋นและหนุ่มหมูพกพากำลังใจมาเต็มกระเป๋า เล่นเกมมอบของขวัญ แถมแจกอ้อมกอดให้กับชาวบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ทั้ง2หนุ่มยังได้ลงเรือเพื่อเยี่ยมเยียนร่วมพูดคุยพร้อมแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยตามบ้านที่ไม่สามารถออกจากบ้านมาได้ ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการเผชิญอุทกภัยไปได้
 
อั๋น ชยพล เผยถึงโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” ในครั้งนี้ว่า “การได้มาลงพื้นที่ในวันนี้ทำให้ผมรู้สึกเข้าใจในความลำบากของทุกคนเลยครับ เพราะเหตุการณ์น้ำท่วมคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก บางบ้านน้ำท่วมมิดชั้นล่างไปแล้ว สามารถสัญจรโดยเรือเท่านั้น ต้องการความช่วยเหลือทั้งน้ำและอาหาร ผมขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย และขอให้น้ำลดเข้าสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววันนะครับ”
 
หมู ธีรภัทร์ เสริมว่า “ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนได้หยุดงานได้ไปเที่ยว แต่ยังมีอีกหลายร้อยคน ที่บ้านโดนน้ำท่วม ต้องออกมานอนริมถนนหน้าบ้าน ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังให้พี่ๆ น้องๆ ชาวอำเภอตากใบและในอีกหลายๆ อำเภอนะครับ ขอให้เข้มแข็งและทุกอย่างจะผ่านไปครับ”