“ปู-มัณฑนา” ควง “อู-ภาณุ” และ “สา-อนิสา” ไทยซูเปอร์โมเดล 2010 สวมบทกรรมการเฟ้นหานางแบบตัวน้อย “Young Model”

View icon 118
วันที่ 22 ต.ค. 2555
แชร์

การค้นหานางแบบตัวน้อย “Young Model” เป็นอีกหนึ่งสีสันของการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012 ซึ่ง ช่อง 7 สี เปิดรับสมัครและคัดเลือกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ บางนาฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา บางนา ในปีนี้มีนางแบบรุ่นจิ๋วอายุระหว่าง 12-14 ปี มายื่นใบสมัครถึง 840 คน โดยมี ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ อู-ภาณุ สุวรรณโณ และ สา-อนิสา นูกราฮา ไทยซูเปอร์โมเดล 2010  ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจแหวว” ร่วมทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือกจนเหลือ 15 คนผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

การรับสมัครและคัดเลือกในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ปกครองที่นำน้องๆ มารอคิวตั้งแต่ก่อนห้างเปิด โดยหลังจากกรอกใบสมัคร ยื่นหลักฐาน และได้หมายเลขประจำตัวแล้ว น้องๆ ต่างทยอยเข้าหลังเวที เพื่อเตรียมตัวเดินแบบให้คณะกรรมการพิจารณา ซึ่งบรรยากาศด้านหลังเวทีเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีพี่ๆ ทีมงานชุดใหญ่คอยดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด ในขณะที่ผู้ปกครองต่างจับจองพื้นที่รอชมความสามารถของลูกหลานตนเองที่หน้าบริเวณเวทีอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศเริ่มเข้มข้นขึ้น เมื่อ มิ้นท์-อรภา ศิลมัฐ และ แนน-วรวิตา จันทร์หุ่น 2 พิธีกรสาวจากรายการเส้นทางบันเทิง นำเข้าสู่การคัดเลือก โดยให้น้องๆ เดินโชว์ตัวบนเวที ซึ่งแต่ละคนต่างพกพาความน่ารัก สดใส พร้อมความมั่นใจเกินร้อยมาเดินและโพสต์ท่าสวยๆ ให้กรรมการได้พิจารณาอย่างใกล้ชิด ทำเอา ปู-มัณฑนา ถึงกับออกอาการเครียด  “การที่จะคัดเลือกน้องๆ จากหลายร้อยคนให้เหลือเพียงแค่ 15 คน มันยากมากจริงๆ ค่ะ เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง เพราะแต่ละคนล้วนแต่น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี และมีความสามารถ โดยเฉพาะทักษะในการเดินแบบ เรียกว่าไม่แพ้นางแบบรุ่นพี่ๆ เลยทีเดียว

ด้าน หนุ่มอู-ภาณุ เปิดเผยหลังจากตัดสินเสร็จสิ้นว่า “เด็กสมัยนี้เก่งจริงๆ นะครับ กล้าแสดงออก น่ารัก สมวัย แถมเดินแบบกันเก่งๆ ทั้งนั้นเลย เชื่อว่าหลายคนน่าจะเป็นนางแบบที่ดีในอนาคตได้ สวนน้องๆ บางคนมีออร่าของการเป็นนักแสดงนะครับ ถ้าผ่านการฝึกฝน และได้รับโอกาสดีๆ รับรองว่าน่าจะก้าวสู่วงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน” ในขณะที่ สา-อนิสา เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเป็นกรรมการตัดสิน ดูไปยิ้มไปมีความสุขค่ะ เห็นแล้วอดที่จะย้อนไปถึงตอนที่ สา มีอายุเท่าน้องๆ ไม่ได้ ยอมรับเลยว่าเลือกยากมากๆ คุยกับพี่ปู และพี่อู อยู่หลายรอบเหมือนกันกว่าจะมาลงเอยที่น้องทั้ง 15 คนนี้ ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

นางแบบตัวน้อย “Young Model” จะได้รับทุนการศึกษาจาก ช่อง 7 สี 30,000 บาท และทุนการศึกษาจากผลิตภัณฑ์ฟิชโช 10,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ทานตลอดปี นาฬิกา Guess 1 เรือน และกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์จาก ARTY Professional by BSC โดยจะประกาศผลบนเวทีการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012 รอบตัดสิน วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป