“นิว วงศกร” จัดเต็มโชว์พร้อมเผย “รักครั้งแรก” ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends (The New Show)

View icon 318
วันที่ 25 ธ.ค. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนพันธุ์แท้กันอย่างเต็มที่พร้อมส่งความสนุกด้วยโชว์ชุดพิเศษจากพระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร หลังซุ่มฟิตซ้อมทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี มาอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ พร้อมชวนเพื่อนพ้องนักแสดงมาสร้างความคึกคักกันอย่างคับคั่ง ทั้ง ซี-ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม เคลลี่-ธนพัฒน์ กรีน-อัษฎาพร เชียร์-ฑิฆัมพร เติ้ล-ธนพล น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ แก้วใส คริสตัล และที่ขาดไม่ได้นางเอกสาวคนสนิท นาว-ทิสานาฎ มาสร้างความสุขให้แฟนละคร แฟนคลับ ที่นัดกันมาเป็นมีทแอนด์กรี๊ดย่อมๆ ส่งเสียงเชียร์พร้อมชมกันสดๆ สนั่นเวที ใน 7สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends  (The New Show) เมื่อวันเสาร์ที่  20  ธันวาคม 2557 ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 
 
แฟนคลับเปิดป้ายไฟรับพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นรับโชว์เปิดเวทีของขวัญใจแฟนละครแฟนคลับทันทีที่พระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ขึ้นเวทีในลุคใหม่มาดเข้มพร้อมโชว์ลีลากีตาร์ ก็ไม่รอช้าชวนลุกขึ้นโยกเอวกันด้วยเพลง ซมซาน และไม่ปล่อยให้ความสนุกขาดช่วงด้วยเพลง กรุณาฟังให้จบ โดยชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ เคลลี่ และ เติ้ล มาร่วมด้วยช่วยกันร้อง ก่อนไปพักเหนื่อยก่อนที่จะควงแขนนางเอกสาว นาว-ทิสานาฎ ขึ้นมาโชว์ความหวานส่งสายตาซึ้งๆ ในเพลง รักครั้งแรก เพลงจากละคร เสือสั่งฟ้า ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันครั้งแรก ทำเอากองเชียร์ถึงกับนั่งชมไปกรี๊ดไปกับความน่ารักของทั้งคู่ และไม่ยอมหวานเพียงลำพังชวนรุ่นพี่ ซี-ศิวัฒน์ ที่ควงภรรยาสาว เอมี่ มาเติมน้ำตาลบนเวทีกันต่อกับเพลงรักสดใส ภูมิแพ้กรุงเทพ ให้แฟนๆ จิกมือจิกหมอนอินไปตามๆ กัน จากนั้นถึงช่วงของนางเอกของ นิว ควง แพนเค้ก-เขมนิจ โชว์เพลง รักข้ามภพ ส่วนสาว กรีน-อัษฎาพร ก็มาในเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ก่อนปล่อยเวทีให้สาวใส เชียร์- ฑิฆัมพร น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ แก้วใส-คริสตัล มาปลุกให้ตื่นจากภวังค์หวาน ด้วยเพลง คิดมาก และส่งโชว์สนุกจัดเต็มแน่นเวทีทิ้งทวนด้วยเพลง ผมรักประเทศไทย และขอใจเธอแลกเบอร์โทร ส่งให้แฟนละครแฟนคลับกลับบ้านด้วยความเต็มอิ่มจุใจ ใกล้ชิดติดขอบเวที และฟินหน้าจอในบรรยากาศสดๆ ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ใน7สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends  (The New Show) เมื่อวันเสาร์ที่ 20  ธันวาคม 2557เวลา 11.55 น.ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9
 
ติดตามข่าวสารของ “7สีคอนเสิร์ต” ได้www.facebook.com/7seeconcert และความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7