มิน-โบ-บิ๊กเอ็ม และทีมนักแสดงช่อง 7 สี ร่วมถวายพระพรชัยพระเจ้าอยู่หัว

View icon 121
วันที่ 4 ธ.ค. 2557
แชร์

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ช่อง 7 สี จัดขึ้น สำหรับกิจกรรม “7 สี รวมใจ ถวายพระพรชัยพระเจ้าอยู่หัว” เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวมใจทุกภาคส่วน โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าว พนักงาน ผู้ผลิตรายการต่างๆ นักแสดง ช่อง 7 สี มิน-พีชญา โบ-ธัญญะสุภางค์ บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บอส-ชนกันต์ เอี๊ยม-วรรษพร ซอนญ่า สิงหะ บิ๊ก-กฤษฎา บิ๊ก-ทองภูมิ หลุยส์-เฮสดาร์ซัน ฯลฯ และประชาชน ที่พร้อมรวมใจเป็นหนึ่งร่วมกันถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการสวดมนต์ถวายพระพรชัยมงคล และเจริญจิตตภาวนา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพลานามัยแข็งแรง และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557 ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ราชวรวิหาร เมื่อวันก่อน

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ขอเป็นตัวแทนนักแสดงกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อพ่อหลวงในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่มินเป็นหนึ่งพสกนิกรชาวไทย รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากค่ะที่ได้มาทำกิจกรรมในวันนี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของคนไทยทุกคน ซึ่งวันนี้มีทั้งเหล่าบรรดานักแสดง คณะผู้บริหาร พนักงาน พี่ๆ ผู้ผลิตช่อง 7 และประชาชนหลายๆ คนที่มาด้วยจิตใจที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ที่อยากให้พ่อหลวงหายจากอาการพระประชวร  ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่พวกเราชาวช่อง 7 สี จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557 ค่ะ”

บิ๊กเอ็ม-ลิขิต พระเอกจากละครเรื่องจับกัง ทางช่อง 7 สี กล่าวเสริมว่า “รู้สึกอิ่มบุญและอิ่มเอมใจที่ได้มาร่วมสวดมนต์และยินดีมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันนี้ ขอให้พระองค์ "ทรงพระเจริญ" เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไปครับ”