ช่อง 7 สี รุกศึกข่าวส่ง “สนามข่าว 7 สี” ลงจอ อนุวัต-ณัชฐพงศ์-เปรมสุดา-ศจี นำทีม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 น.

View icon 4.4K
วันที่ 5 พ.ย. 2557
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขยับรุกรายการข่าว สร้างความเข้มข้น ครบถ้วน ด้วยการรายงานของคนข่าวภาคสนามส่งตรงจากพื้นที่จริง ผ่านพิธีกรข่าวที่เข้าใจคนดูและอยู่ข้างประชาชนทั้ง ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด อนุวัต เฟื่องทองแดง ศจี วงศ์อำไพ เปรมสุดา สันติวัฒนา พร้อมทีมข่าวนำเสนอรายงานข่าวรอบด้าน ใน สนามข่าว 7 สี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 หัวหอกด้านข่าวเผยถึงรายการ สนามข่าว 7 สี ว่า

“ช่อง 7 สี เดินหน้าปรับโฉมรายการข่าวใหม่ โดยขยับเวลาให้จุใจมากยิ่งขึ้นในรายการ สนามข่าว 7 สี เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 07.00น.-08.45น. ด้วยเนื้อหา ภาพที่ฉีกและแตกต่างไปจากรูปแบบของรายการข่าวอื่นๆ โดยเป็นรูปแบบเฉพาะตัวของช่อง 7 สี ซึ่งเป็นรายการข่าวของคนข่าวภาคสนาม ในคอนเซปต์ที่พร้อมจะติดตามทุกเรื่องที่คุณสนใจ ในทุกพื้นที่ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน ให้ดูง่ายได้ความจริง และโปร่งใส รายงานข่าวผ่านผู้สื่อข่าวที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้ง ณัชฐพงศ์ อนุวัต ศจี เปรมสุดา” 

“นอกจากการติดตามรายงานความเคลื่อนไหวของประเด็นข่าวประจำวันแล้ว รายการสนามข่าว 7 สี ยังมีคอลัมน์พิเศษ เช่น อนุวัตจัดให้ นำเสนอเรื่องราวพาบุกตะลุยเดินทางพิสูจน์ทั้งแหล่งท่องเที่ยวหรือวิถีชีวิตในพื้นที่ต่างๆ คอลัมน์กล้าลองกล้าลุย โดย ชัยอนันต์ ปันชู จะพาไปทำความรู้จักแบบเจาะลึกเข้าถึงทุกแง่มุม กับงานที่เป็นมากกว่างาน ทั้งแปลกเหลือเชื่อ เสี่ยงแต่สุจริต ด้าน คอลัมน์หมายเลข 7 โดย สมโภชน์ โตรักษา จะติดตามค้นหาความจริงจากการร้องทุกข์นำเสนอความชัดเจนโปร่งใสในการบริหารงานแผ่นดิน สำหรับทุกวันศุกร์จะเสริมทัพความครบถ้วนด้วยการรายงานข่าวกีฬาเด่นๆ ในรอบสัปดาห์ โดยคนกีฬา แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่สำหรับคนข่าวรุ่นใหม่ ณิชารีย์ พัดทอง ในการรายงานข่าวจากต่างประเทศทั้งข่าวใหญ่ ข่าวแปลก ข่าววาไรตี้มีสีสันให้ดูสบายไม่เคร่งเครียดฝากรอยยิ้มทิ้งท้ายในแต่ละวันอีกด้วย”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7