ช่อง 7 สี ส่ง เพลง-กวิตา กุญแจซอล-ป่านทอทอง พล-พูลภัทร ร่วมสนับสนุนหารายได้ “งานวันมหิดล”

View icon 85
วันที่ 12 ก.ย. 2557
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งนักแสดง เพลง - กวิตา รอดเกิด กุญแจซอล - ป่านทอทอง  บุญทอง และ พล - พูลภัทร อัตถปัญญาพล  ร่วมแถลงข่าวเนื่องในโอกาส “24 กันยายน วันมหิดล Life is beautiful คลายทุกข์แบ่งปันสุข ช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช”  ที่ โรงพยาบาลศิริราช นอกจากนี้ เพลง กุญแจซอล และพล ยังได้ร่วมสนับสนุนเชิญชวนรับบริจาคในบริเวณตลาดวังหลังหลังงานแถลงข่าว ได้รับความสนใจจากประชาชนร่วมบริจาคและสนับสนุนกันอย่างเนืองแน่น เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2557

ซึ่ง เพลง-กวิตา นางเอกสาวจากละคร คู่ปรับตำรับเฮี้ยน เป็นตัวแทนนักแสดงจากช่อง 7 สี เผยว่า “พวกเราดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย แม้พวกเราจะไม่สามารถช่วยได้ทั้งหมด แต่หวังว่าการเป็นนักแสดงของเราอย่างน้อยสามารถเป็นสื่อในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้มาร่วมช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน มาร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกันนะคะ”

ด้าน “กุญแจซอล” กล่าวเสริมอีกว่า “มีโอกาสทดลองเย็บธง งานวันมหิดลด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะต้องขอชื่นชมนักศึกษาที่มาร่วมกันเย็บธงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังได้ไปร่วมเดินรับบริจาค และขายธงมหิดล ทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไป ช่วยกันสนับสนุนกันคนละเล็กคนละน้อยเป็นภาพที่น่ารักมากค่ะ พวกเราเห็นแล้วก็รู้สึกดีใจแทนผู้ป่วยและญาติๆ ที่มีคนร่วมแรงร่วมใจกันขนาดนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ และการจัดรายการพิเศษ เฉลิมพระเกียรติ “วันมหิดล” ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ให้ได้ร่วมสนุกอีกด้วย โดยยังสามารถร่วมบริจาคได้ตลอดเวลา ติดตามรายละเอียดได้ทาง ศิริราชมูลนิธินะคะ”