พอร์ช ใบเฟิร์น นิว กรีน เขตต์ แม็กกี้ โชว์ครบเครื่อง ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี”

View icon 357
วันที่ 9 ก.ย. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี อัดแน่นความบันเทิงมัดใจแฟนๆ กันให้เต็มอิ่ม ไปกับโชว์พิเศษและเพลงไพเราะใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี”  โดยพระเอกนางเอกจากละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เปิดตัวที่ นิว วงศกร กรีน อัษฎาพร กิฟท์ อรลีฬห์ และ บิ๊กเอ็ม ลิขิต โชว์ฉากเด็ดจากละครปลุกจิตสำนึกสังคม คีตโลกา และพิเศษเพื่อแฟน 7 สี นิว โชว์เสียงร้องนุ่มๆ ในเพลง “ชายคนหนึ่ง” สลับกับละครสั้นและหนุ่มหนวดเข้ม บิ๊กเอ็ม ไม่ยอมน้อยหน้าขอดวลหล่อและเสียงร้องด้วยเพลง “ปาฏิหาริย์ที่รอคอย” และให้สมดีกรีนางเอกเสียงสวยของ กรีน เค้นอารมณ์ใส่ละครสั้นเสร็จต่อด้วยเพลง “หนึ่งในไม่กี่คน” ก่อนที่แฟนเพลงจะได้เคลิบเคลิ้มอีกครั้งกับความโรแมนติกจากเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” ของพระเอก-นางเอกอย่าง นิว และ กรีน เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นจากแฟนเพลงที่นั่งฟินกันหน้าเวที

จากนั้นถึงเวลาของ คุณผีที่รัก นำโดย พอร์ช ศรัณย์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอส ชนกันต์ โชว์ละครสั้นกระชากวิญญาณนิดๆ พร้อมเติมความกุ๊กกิ๊กเรียกรอยยิ้มจากคุณผีพีระ หรือ พอร์ช พร้อมกับเพลง “ช่วยฉันได้ไหม” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนที่ ใบเฟิร์น แม็ค และอิ๊ง จะตามมาสมทบพร้อมยกฉากประทับใจจากในละครมาไว้บนเวทีคอนสิร์ต มีเพลง “คนที่ถูกรัก” จาก แม็ค วีรคณิศร์ กับ อิ๊ง ภัทรานิษฐ์ มาส่งท้าย

และส่งต่อให้กับละครแนวสร้างสรรค์ รักคุณเท่าช้าง ที่งานนี้ผู้ผลิตหนุ่ม อัษฎาวุธ ยกนักแสดงมี เขตต์ ฐานทัพ แม็กกี้ อาภา เขต ธาราเขต ฝน ณธิดา หมู ธีรภัทร เบเบ้ ธันย์ชนก และอีกมากมายมากันแน่นเวที จัดเต็มละครสั้นและเพลงสนุกๆ ทั้ง “รักเธอเท่าช้าง” และเพลง “ช้าง ช้าง ช้าง” จาก ติ๊ก ชีโร่  มาสร้างความสดใสและคึกครื้นแบบจัดเต็ม ส่งท้ายความสุขถึงใจถึงอารมณ์ ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” เต็มอิ่มจุใจแฟน 7 สี ทั้งที่มาเชียร์ติดขอบเวที และติดตามชมถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 เพื่อชมแบบถึงใจถึงอารมณ์กับระบบ เอชดี ตั้งแต่เวลา 12.15 น. เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9  

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7