“อั้ม พัชราภา” นำทีมมอบความสนุกให้แฟนๆ 7 สี ถิ่นอีสาน ในกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล 7 HD Festival

View icon 344
วันที่ 9 ก.ย. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี ยังคงเดินหน้ามอบความสนุกในกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล 7 HD Festival กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยกทัพทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าวและคราวนี้ถึงคิวของชาวอีสาน จ.ขอนแก่น ที่ได้สนุกครบรสกันแบบถึงใจถึงอารมณ์ โดยมีซุปตาร์ตัวแม่อย่าง  “อั้ม พัชราภา” และทีมผู้ประกาศช่อง 7 สี อ้อ ศศินา ภัทร จึงกานต์กุล ปุ้ม เปรมสุดา และ บี กมลาสน์ ร่วมด้วย เติ้ล ตะวัน และ ตั้ม วิชญะ พร้อมโชว์สนุกๆ จากช่วงเงาเสียง โป่ง เดอะซัน อี๊ด วงฟราย และ หลิว อาจารียา จากรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลง ไปมอบความสนุกให้กับพี่น้องชาวอีสาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จ.ขอนแก่น 

ภายในงานคับคั่งไปด้วยแฟนๆ ช่อง 7 สีที่มารอนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด แว่วมาเดินทางกันมาจากหลายจังหวัดเลยที่เดียว บางคนมากันตั้งแต่ตี 5 เพื่อมารอเจอนางเอกในดวงใจโดยเฉพาะ แต่ก่อนจะได้ไปเจอกับอั้ม ช่อง 7 สี ก็จัดโซนกิจกรรม บูธเกมต่างๆ พร้อมมหกรรมความบันเทิงมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งความฮาจากเงาเสียง ในช่วง เงาเสียง โป่ง เดอะซัน อี๊ด วงฟราย และ หลิว อาจารียา จากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง และทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ที่นำโชว์สนุกๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนข่าวได้กระทบไหล่กันอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่นางเอกสาว อั้ม พัชราภา จะมาถึงพร้อมกับเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่น ทักทายและเล่นเกมส์กับแฟนๆ โดยมี 2 พี่น้องจารุจินดา เติ้ล ตะวัน และ ตั้ม วิชญะ รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมมีรางวัลพิเศษเป็นเสื้อประทับรอยจูบสุดเซ็กซี่ และของรางวัลที่ระลึกจากช่อง 7 สีอีกมากมายมาแจกให้แฟนๆ ติดไม้ติดมือกลับไปอิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า

พบกับกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล ใน วันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่ เซ็นทรัลพลาซา จ.สุราษฎร์ธานี และวันที่ 20 กันยายน เซ็นทรัลพลาซา จ. อุบลราชธานี ใครอยู่ใกล้พื้นที่ไหนก็อย่าพลาดไปร่วมสนุกด้วยกันสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7