ช่อง 7 สี ส่ง เขต-น้ำหวาน นำทีมนักแสดงจัดเต็มทิ้งทวน มอบความสุขสู่พี่น้องชาวนราธิวาส

View icon 68
วันที่ 2 ก.ย. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี ร่วมกับ กองทัพบก ส่งนักแสดง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ และ นก-อุษณีย์ สร้างความบันเทิงพร้อมทีมนักแสดงแข้งทอง เขต-ธาราเขต / ไม้-นนทพันธ์ / โอ๊ต-สุรศักดิ์ / จอม ศรุต/ เต้-นันทศัย และ ต้น-ธิติวัฒน์ ร่วมฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมนักแสดงช่อง 7 สี และทีมนักแสดงจาก ช่อง 3 พบ ทีมชนะเลิศจากการแข่งขันฟุตซอล ทีมโรงเรียนนราธิวาส ในการแข่งขันฟุตบอลคืนความสุขสู่ชายแดนใต้ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ณ สนามกีฬากลางเทศบาล จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งทีมนักแสดงพร้อมความบันเทิงร่วมทิ้งทวนกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลคืนความสุขสู่ชายแดนใต้ เรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลงจากเสียงร้องของ น้ำหวาน - กรรณาภรณ์ และ นก อุษณีย์ โดยมีทีมดาราแข้งทอง ทั้ง เขต โอ๊ต ไม้ จอม เต้ และต้น ขึ้นมาร่วมเติมสีสันพร้อมแจกเสื้อและฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์ หลังจากนั้นเปิดเกมการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นัดพิเศษระหว่าง ทีมนักแสดงช่อง 7 สี ฟาดแข้งกับ ทีมโรงเรียนนราธิวาส โดยในครึ่งแรก เขต ธาราเขต ทุ่มเทสุดๆ แม้ข้อเท้าแพลงแต่กัดฟันฮึดสู้ทำให้ทีมนักแสดงช่อง 7 สี ยันเสมอด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนในครึ่งหลังเป็นหน้าที่ของทีมนักแสดงจากช่อง 3 ซึ่งถูกทีมโรงเรียนซัลโวไป 2-0 จบเกมด้วยผลการแข่งขันทีมโรงเรียนนราธิวาสเอาชนะทีมนักแสดงช่อง 7 และ ช่อง 3 ไปด้วยสกอร์ 2-0  ซึ่งทางช่อง 7 สียังได้มอบชุดกีฬาให้แก่นักเรียนทีมโรงเรียนนราธิวาส เพื่อเป็นการสนับสนุนการเล่นกีฬาและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย

“น้ำหวาน กรรณาภรณ์” ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 7 สี เผยว่า “พวกเรายินดีมากที่มีโอกาสมาร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมด้วยพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงอีกหลายคนที่มาร่วมสนุก เติมความสุข ทั้งมินิคอนเสิร์ต ทั้งฟุตบอล ให้กับเยาวชนชาวจังหวัดนราธิวาสและจังหวัดใกล้เคียง เป็นการปิดท้ายกิจกรรมคืนความสุขสู่จังหวัดชายแดนใต้ ให้ได้สนุกกันเต็มอิ่ม และท้ายนี้เราขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนเรียนรู้เติบโตขึ้นมาเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพนะคะ“

ด้าน “เขต ธาราเขต” นักแสดงแข้งทองทีมฟุตบอลนักแสดงช่อง 7 สี ฝากทิ้งท้ายว่า “พวกเราดีใจที่ได้รับเกียรติมาร่วมสร้างความสุขให้กับชาวภาคใต้ โดยเฉพาะน้องๆ เยาวชน ที่มาร่วมสนุกมีความสุขกับพวกเราในครั้งนี้ ขอฝากบอกว่าหากอยากสนุกแบบนี้อีก ยามเว้นว่างจากการเรียนก็หาโอกาสใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กันนะครับจะเล่นฟุตบอลเหมือนพวกพี่ๆ หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ถือเป็นการใช้เวลาว่างให้มีคุณค่าเช่นกันครับ”


สถานีโทรทัศน์สีกองทัพช่อง 7 ร่วมกับ กองทัพบก ส่งทีมนักแสดง เขต-ธาราเขต / ไม้-นนทพันธ์ / โอ๊ต-สุรศักดิ์ / จอม-ศรุต/ เต้-นันทศัย / ต้น-ธิติวัฒน์ พร้อมด้วย นก-อุษณีย์ และน้ำหวาน-กรรณาภรณ์ ร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต แข่งฟุตบอล 7 คน และมอบเสื้อกีฬา ในการแข่งขันฟุตบอลคืนความสุขสู่ชายแดนใต้ ณ สนามกีฬากลาง เทศบาลจังหวัดนราธิวาส เมื่อวันก่อน