ช่อง 7 สี เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “บูม-โบว์” รับแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ “ DO 7 HD”

View icon 183
วันที่ 28 ส.ค. 2557
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ร่วมกับบริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จำกัด บริษัทในเครือฯ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น DO 7 HD (ดู-เจ็ด-เอช-ดี) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมดึง 2 นักแสดงดาวรุ่งช่อง 7 สี “บูม-   ปิยพันธ์ ขำกฤษ” และ “โบว์-เมลดา สุศรี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557 ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 กล่าวว่า “แอพพลิเคชั่นใหม่ “DO 7 HD” เป็นแอพพลิเคชั่นที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนไทย ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ในการรับชม ช่อง 7 สี รูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่การรับชมธรรมดาๆ อีกต่อไป ในส่วนพฤติกรรมคนไทยปัจจุบันสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมากขึ้น  มีการใช้ออนไลน์มากขึ้น จึงมีพฤติกรรมการรับชมทีวีผ่านหน้าจออื่นๆ นอกเหนือจากหน้าจอทีวี รวมถึงมีการใช้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ควบคู่กับการรับชมทีวีไปพร้อมกัน โดยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นน้องใหม่นี้ทางสถานีฯ ได้เลือก “บูม- ปิยพันธ์  ขำกฤษ” และ “โบว์ - เมลดา สุศรี”  เป็นแอมบาสเดอร์  เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกผ่านแอพพลิเคชั่น DO 7 HD”

โดยหนุ่ม บูม-ปิยพันธ์ พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีมาก ที่ได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ผมเองก็เป็นคนชอบลองเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว และสำหรับแอพพลิเคชั่น DO7HD ผมได้ใช้แล้วรู้สึกว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่เล่นง่าย สนุกและที่สำคัญมีการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลโดยผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดจะได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงช่อง 7 อีกด้วยครับ งานนี้ช่อง 7 สี แจกจริงครับ”

ด้านสาว โบว์-เมลดา เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนช่อง 7 สี นำเรื่องดีๆ และมีประโยชน์มาให้ทุกคน เพราะตัวโบว์เองก็เป็นหนึ่งคนที่เวลาดูทีวีชอบเล่นโทรศัพท์ไปด้วย การที่มีแอพพลิเคชั่นนี้ตอบโจทย์ของโบว์ได้ ทำให้การดูทีวีสนุกขึ้นเพราะว่ามีการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลได้ด้วยค่ะ และสำหรับคนที่อยากรู้ว่าเล่นแล้วดียังไง ลองดาวน์โหลดได้ทาง app store และ play store เพียงพิมพ์คำว่า DO 7 HD แล้วกดดาวน์โหลด เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เราใกล้กันมากขึ้นแล้วค่ะ”