“โหด มัน ฮา-ไทย” เปิดด่านใหม่ชวนทานอาหารเช้า..ริมชายหาด

View icon 944
วันที่ 21 ส.ค. 2557
แชร์

รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น กับเงินรางวัลที่มากสุดเป็นประวัติการกว่า 35 ล้านบาท วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ บ่าย 2 โมง 45 นาที ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ชวนเหล่าผู้กล้า ร่วมรับประทานอาหารเช้าริมชายหาด ในบรรยากาศสุดมัน!

สนุก มัน และฮา กันอย่างต่อเนื่องกับรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ด้วยกระแสแรงเกินคาดที่ใครๆก็ต้องพูดถึง จนทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน “ผู้กล้า” เพื่อถล่มปราสาททาเคชิ และพิชิตเงินรางวัลสูงสุดถึง 35 ล้านบาทกันอย่างมากมาย มาสัปดาห์ที่ 5 ความสนุก ความมัน และความเข้มข้นของด่านทดสอบยังคงเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ กิติกร เพ็ญโรจน์ บอสใหญ่แห่งบริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดการสร้างเกมใหม่ๆขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสนุก ความมัน ความฮา โดยในสัปดาห์นี้ถึงเวลาเปิดตัวเกมใหม่อย่าง “เสบียงรบหรรษา” (Breakfast) ด่านทดสอบนี้ทางรายการจะขอเชิญผู้กล้าทุกท่าน รับประทานอาหารเช้าร่วมกันริมชายหาด ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งอุปสรรคที่เหล่าผู้กล้าจะต้องเจอนั้น คือการที่ผู้กล้าทุกคนจะต้องสวมห่วงยางที่จะรัดตัวไว้ และวิ่งไปแย่งชิงอาหารที่ถูกแขวนไว้ซึ่งมีจำนวนจำกัด แถมอาหารแต่ละชิ้นจะถูกแขวนไว้ในความสูงที่ไม่เท่านั้น บางชิ้นจะอยู่สูงมาก บางชิ้นอาจจะอยู่ต่ำ คละกันไป เมื่อแย่งชิงมาได้ผู้กล้าจะต้องวิ่งเข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุดจึงจะผ่านเข้ารอบ ฉะนั้นทักษะที่จะช่วยให้ผู้กล้าผ่านเข้ารอบคือ “ตาต้องไว วิ่งต้องเร็ว ฟันต้องแข็งแรง และไหวพริบต้องดีเยี่ยม”

บรรยากาศการรับประทานอาหารเช้าริมหาด รูปแบบใหม่นี้จะสนุก จะมัน และฮาแค่ไหน  ติดตามชมได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!