ไม้ โอ๊ต นำทีม “7 สีช่วยชาวบ้าน” ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี

View icon 69
วันที่ 14 ส.ค. 2557
แชร์

ถือเป็นโครงการดีๆ ที่อยู่คู่กับประชาชนและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ “7 สีช่วยชาวบ้าน” โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจำนวน 1,000 ถุง พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทา / โอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ / เปรมสุดา สันติวัฒนา และ สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ เพื่อเยียวยาและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด ณ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันก่อน

บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอิ่มเอมใจ งานนี้ ไม้ นนทพันธ์ และ โอ๊ต สุรศักดิ์ นำทีมเล่นเกมเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ นอกจากนี้ผู้ประสบภัยยังได้เสื้อ 7 สีช่วยชาวบ้านเป็นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นการมอบถุงยังชีพ ไม้ นนทพันธ์ นักแสดงจากละครเรื่อง คฤหาสน์บ้านทุ่ง ขอเป็นตัวแทนนักแสดงเผยว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ครับที่ได้มา มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อแม่พี่น้อง ถือเป็นการช่วยเยียวยาให้พวกเขาได้หายจากความเครียดได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังได้ความร่วมมือร่วมใจจากพี่ๆ ทหารมาช่วยขนถุงยังชีพเพื่อมามอบให้ผู้ประสบภัยอีกด้วย ผมขอส่งกำลังใจไปยังทุกๆ คนที่ตอนนี้กำลังประสบภัยอยู่ ขอให้เข้มแข็ง ถ้ามีโอกาสผมมาช่วยอีกแน่นอน สู้ๆ ครับ”