มิกค์ แม็ค ไมค์ ซ้อมเข้มเต็มรส โชว์ครบเครื่องใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ "เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค"

View icon 104
วันที่ 8 ส.ค. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี ซุ่มส่ง 3 หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ไมค์ ภัทรเดช และ แม็ค วีรคณิศร์ รวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อภาระกิจพิเศษ เร่งฟิตซ้อมโชว์ชุดพิเศษที่หาดูได้ยากเพื่อแฟนๆ 7 สี คอนเสิร์ต เพื่อยืนยันความพร้อมในความพิเศษที่ติดตามได้ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9

โดย 3 หนุ่มขวัญใจคอละครทั้ง มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มจากละครดัง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ไมค์ ภัทรเดช พระเอกหนุ่มจากคมพยาบาท และ แม็ค วีรคณิศร์ หนุ่มผู้อ่อนไหวต่อความรักจาก ปีกมงกุฏ ถูกนัดหมายจากทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ให้มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อความพิเศษ ที่ห้องซ้อมดนตรีย่านลาดพร้าว เมื่อถึงเวลาทั้ง 3 หนุ่มต่างตั้งใจเทียบคีย์ ซ้อมร้อง วางคิวเพลงร่วมกันเพื่อความสุนกและลื่นไหลของโชว์พิเศษ ชนิดที่พอคว้าไมค์ใส่เสียงร้องก็ไม่มีใครออมแรง จัดเต็มเหมือนขึ้นเวทีโชว์จริงเลยทีเดียว

ซึ่ง มิกค์ เป็นตัวแทนเผยว่า “พวกเราตั้งใจกันเต็มที่เลยครับ วันนี้พี่ๆ ทีมงานให้พวกเราได้ลองทำการบ้านคัดเลือกเพลง และร่วมออกแบบโชว์ สไตล์มิกค์จะเป็นแนวสนุกคึกคักครับ ส่วนโชว์ของพี่ไมค์มีเซอร์ไพรส์ ใครที่คิดถึงกลิ่นไอลูกทุ่งติดตามให้ดีนะครับ สำหรับแฟน พี่แม็ค รับรองว่าจะไม่มีใครเคยเห็นโชว์แบบนี้ของพี่เค้าแน่ๆ ครับ พวกเราจัดเต็มครับ มีครบทุกรส ทุกแนวทั้งอ่อนหวานอบอุ่น แด๊นซ์สนุก หรือร็อกแบบมันๆ มาสนุกด้วยกันนะครับ ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ไปเชียร์หน้าเวทีได้ที่ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9  หรือจะติดตามชมทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 เพื่อชมแบบถึงใจถึงอารมณ์กับ ช่อง 7 สี เอชดี    ทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7