“เฮลิโคเนีย” ผุดรายการลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น“โหด มัน ฮา-ไทย” พิชิตเงินรางวัลสูงสุด 35 ล้านบาท

View icon 182
วันที่ 10 ก.ค. 2557
แชร์

บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย กิติกร เพ็ญโรจน์ ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวรายการลิขสิทธิ์ระดับโลก “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” รายการเกมโชว์กลางแจ้งสุดยิ่งใหญ่และโด่งดังระดับโลก ลิขสิทธิ์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่นำมาสร้างสรรค์ใหม่ บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ เริ่มออนแอร์เทปแรก 20 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

รายการ โหด มัน ฮา หรือ Takeshi’s Castle รายการสุดยิ่งใหญ่และโด่งดังระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความที่รายการมีครบทุกอรรถรสของความบันเทิง ทั้ง โหด มัน และฮา จนมีการซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในประเทศต่างๆทั่วโลก เช่น จีน, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, แอฟริกาใต้ รวมถึงประเทศไทย งานนี้  กิติกร เพ็ญโรจน์ บอสใหญ่แห่ง บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์รายการ โหด มัน ฮา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แถมยังได้ร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์โตเกียว (Tokyo Broadcasting System) หรือ TBS จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างสรรค์รายการ “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที”  ในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่า “สนุก”กว่า “มัน”กว่า และที่สำคัญ“ฮา”กว่า เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสความ โหด มัน และ ฮา นี้ได้อย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่ม ทั้งนี้ยังได้เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ให้เป็นธีมปาร์ค (Theme Park) ที่ประกอบไปด้วยเกมหรือบททดสอบกว่า 20 เกม เพื่อให้ผู้กล้าที่เข้าร่วมรายการได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นรายการเกมโชว์กลางแจ้งรายการแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หรือเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ อีกทั้งรายการ “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที”  ยังพร้อมเป็นศูนย์กลางของเอเชียในการถ่ายทำรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้รายการ “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” และ โออิชิ กรีนที ยังได้เตรียมเงินรางวัลสูงสุดถึง 35 ล้านบาท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรายการเกมโชว์ที่มีเงินรางวัลสูงสุดเป็นประวัติการ เพื่อตอบโจทย์ความยิ่งใหญ่และเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่พิชิตปราสาททาเคชิได้ โดยในสัปดาห์แรกเงินรางวัลตั้งอยู่ที่ 1 ล้านบาท แต่หากไม่มีผู้กล้าคนใดพิชิตปราสาททาเคชิได้ เงินรางวัลจะถูกทบยอดในสัปดาห์ต่อไป และเงินรางวัลจะถูกเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆสัปดาห์ละ 1 ล้านบาท จนกว่าจะมีผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิได้ หากสัปดาห์ใดมีผู้กล้าสามารถพิชิตปราสาททาเคชิได้ สัปดาห์ถัดไป เงินรางวัลจะถูกเริ่มใหม่ที่ 1 ล้านบาท และในกรณีที่พิชิตเงินรางวัลได้ ผู้กล้าที่เข้าสู่ด่านสุดท้ายทั้งหมดจะได้รับเงินรางวัลในจำนวนที่เท่ากัน เช่น ในสัปดาห์ที่เงินรางวัลอยู่ที่ 15 ล้านบาท และมีผู้กล้าที่เข้าสู่รอบพิชิตปราสาททาเคชิ 3 คน ผู้กล้าทั้ง 3 คน จะได้รับเงินรางวัลคนละ 5 ล้านบาท

เพื่อเพิ่มความยิ่งใหญ่ให้แก่รายการ “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที”  ยังได้ดารานักแสดงระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาร่วมเป็นพิธีกรประจำรายการ ไม่ว่าจะเป็น โน้ต เชิญยิ้ม ที่มารับบทเป็น “ท่านโชกุนทาเคชิ” ที่มีสมุนซ้ายและขวาสุดแสบอย่าง “เสนาบดีค่อมมุ” รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น และ “อำมาตย์บอนรึ” รับบทโดย บอล เชิญยิ้ม แถมด้วย “นินจาเฟอรุจัง” นิจจามือหนึ่งของท่านโชกุนทาเคชิ รับบทโดย ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และพิเศษสุดคือการรับงานพิธีกรร่วมกันครั้งแรกของ ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ทั้ง 2 จะมารับบทเป็น “นายพลชาคริโต๊ะ” และ “องค์หญิงวุเซนโก๊ะ” คู่รักที่จำต้องพลัดพรากจากกัน

งานนี้..ถึงเวลาของเหล่าผู้กล้า ที่เราขอท้าคุณ มาร่วมบททดสอบ “สนุก” สุดโหดกับด่านสุด “มัน” แบบ “ฮา” กระจาย เพื่อพิชิตปราสาททาเคชิไปกับนายพลชาคริโต๊ะ พร้อมพิชิตเงินรางวัล 35 ล้านบาท ในสุดยอดเกมระดับตำนาน โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) ขอเพียงคุณมีอายุ 15 ปีขึ้นไป ไม่มีโรคประจำตัว มีใจกล้า และชื่นชอบในความท้าทาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ที่ไหน อย่างไร เรากำลังต้องการตัวคุณ! ติดตามและสอบถามข่าวสารการรับสมัครได้ที่ www.oishidrink.com และ www.facebook.com/takeshicastlethailand หรือที่หมายเลข 094-081-8495 และ 02-392-1840-2

รายการลิขสิทธิ์สุดยิ่งใหญ่นี้จะ “สนุก” จะ “มัน” จะ “ฮา” แค่ไหน ใครจะเป็นผู้กล้าคนแรกที่พิชิตปราสาททาเคชิได้และคว้าเงินรางวัลสูงสุด 35 ล้านบาทกลับบ้านไป ติดตามชมความยิ่งใหญ่อลังการของรายการ “โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” ได้ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45น. -16.30น. เริ่มประเดิมความยิ่งใหญ่ครั้งแรก 20 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด!