ยุ้ย-จีรนันท์ ซุ่มฟิตซ้อม พร้อมควงแขกรับเชิญพิเศษ “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ ยุ้ย จีรนันท์ คอนเสิร์ตเปิดหัวใจ”

View icon 52
วันที่ 27 พ.ค. 2557
แชร์

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกมากความสามารถอีกคนหนึ่ง สำหรับ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ครั้งนี้ขอจับไมค์ เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวกลาง 7 สีคอนเสิร์ตครั้งแรกใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ ยุ้ย จีรนันท์ คอนเสิร์ตเปิดหัวใจ”  โดยขนเอาบทเพลงฮิตๆ จากละครที่สาวยุ้ยได้ฝากผลงานไว้ และเพลงที่สาวยุ้ยชื่นชอบ มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ  ธันญ์ ธนากร  มิกค์ ทองระย้า และ ต่าย อรทัย งานนี้สาวยุ้ยพร้อมแขกรับเชิญซุ่มฟิตซ้อมแบบจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อแฟนๆ ของยุ้ยเลยทีเดียว


สาวยุ้ย จีรนันท์ กล่าวถึงคอนเสิร์ตของตนเองในครั้งนี้ว่า “ปกติยุ้ยชอบร้องเพลงอยู่แล้ว จะไปร้องที่คาราโอเกะอยู่บ่อยๆ เวลาไปจะชอบร้องเพลงของพี่ต่าย-อรทัย ยุ้ยเลยคิดว่าคอนเสิร์ตของตัวเองอยากเชิญพี่เขามาร่วมแจมด้วย ส่วนธันญ์กับมิกค์ 2 คนนี้เราสนิทกันอยู่แล้ว พอชวนเขาก็ตอบตกลงเลย ตอนซ้อมสนุกมากค่ะ พวกเราจะมีช่วยกันออกความคิดเห็นว่าใครจะร้องท่อนไหนดี และมีซ้อมเต้นด้วย รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ นะคะที่ The Nine พระราม 9  แต่ถ้าใครมาไม่ได้ เวลา 12.00 น. เปิดช่อง 7 รอชม 7 สีคอนเสิร์ตได้เลยนะค่ะ”

สามารถเข้าชม “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ ยุ้ย จีรนันท์ คอนเสิร์ตเปิดหัวใจ” วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ ที่ The Nine พระราม 9  หรือทาง ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป