ช่อง 7 สี มอบทุนสนับสนุนนักกีฬาไทย 11.66 ล้านบาท “แพนเค้ก-เคลลี่-ขวัญ” นำทีมนักแสดงร่วมยินดี

View icon 40
วันที่ 20 ก.ย. 2555
แชร์

หลังจากมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว 5.16 ล้านบาท ล่าสุด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ จัดงานมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬา ที่คว้าเหรียญทอง เงิน และทองแดง จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 จำนวน 6.5 ล้านบาท รวมทุนสนับสนุนนักกีฬาไทยทั้งสิ้น 11.66 ล้านบาท โดยงานนี้ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล อุ่น-ปริยานุช อาสนจินดา ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เตย-กัญญกร พินิจ มิกค์ ทองระย้า และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ ฮีโร่พาราลิมปิก ที่ช่อง 7 สี เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน 2555





บรรยากาศ ในช่วงระหว่างที่รอถ่ายทอดสดผ่านรายการห้องข่าว 7 สี เหล่านักแสดงดูท่าจะตื้นเต้นกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหนุ่มเคลลี่ที่ขอถ่ายรูปกับ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม พร้อมชูเหรียญทองที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส พร้อมเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกชื่นชมกับนักกีฬาไทยทุกคนที่สร้างชื่อเสียง และนำเหรียญรางวัลแห่งความภาคภูมิใจกลับมาเป็นของขวัญให้แก่คนไทย” ด้านนักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงกระติ๊บ และกุญแจซอล ไม่น้อยหน้าขอถ่ายรูปคู่นักกีฬาจนครบทุกคน พร้อมเผยเป็นเสียงเดียวกันว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้กระทบไหล่ถ่ายรูปกับพี่ๆ นักกีฬา ทุกคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดีกันมากๆ เลยค่ะ” จนถึงช่วงเข้ารายการ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอเชียนคัพ มาเป็นของขวัญให้ชาวไทย เดินทางมาสมทบ พร้อมตั้งแถวปรบมือต้อนรับเหล่าฮีโร่พาราลิมปิก อย่างเนืองแน่น





คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขึ้นมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬา พร้อมกล่าวว่า “ช่อง 7 สี เป็นสถานีโทรทัศน์ที่ให้ความสำคัญกับกีฬามาโดยตลอด ทั้งระดับประเทศ ไปจนถึงระดับโลก ซึ่งมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว 5.16 ล้านบาท สำหรับวันนี้ สถานีฯ มอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 จำนวนรวม 6.5 ล้านบาท รวมทุนส่งเสริมกีฬาทั้งสิ้น 11.66 ล้านบาท โดยช่อง 7 สี ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาระดับโลกต่อไป”





ด้าน แพนเค้ก-เขมนิจ เป็นตัวแทนนักแสดงช่อง 7 สี เผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยทุกคนที่ได้เหรียญรางวัลพาราลิมปิกเกมส์ รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจแทนค่ะ จะเห็นได้ว่านักกีฬาไทยทุกคนต่างฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ด้วยจิตใจเกินร้อย ทำให้ประสบความสำเร็จ และเป็นฮีโร่ของคนไทยเหมือนเช่นวันนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”