“หยก” สาดน้ำมนต์ใส่ “อาดาว” ข้อหาว่าเป็นตัวเสนียด

View icon 65
วันที่ 25 เม.ย. 2557
แชร์

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “หยก-ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์” ถึงกับออกอาการกล้าๆกลัวๆที่จะต้องมาปะทะคารม ลับฝีปากกับนักแสดงรุ่นเก๋าสุดยอดฝีมืออย่าง “อาดาว-ดวงดาว  จารุจินดา” ในละครดราม่ารสแซบ “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขนาดที่จะต้องมีลงไม้ลงมือเอาน้ำมนต์สาดใส่อาดาว งานนี้อาดาวเลยออกตัวแรงสั่งให้สาวหยกสาดเต็มที่ไม่ต้องกั๊ก
 
ฉากนี้เป็นตอนที่เย็น(หยก-ธัญยกันต์)เปิดศึกปะทะคารมกับคุณหญิง(อาดาว-ดวงดาว)เย็นโดนคุณหญิงว่าเป็นตัวเสนียด เย็นหมั่นไส้เลยเปิดขวดน้ำมนต์สาดใส่คุณหญิง เพราะจะได้ป้องตัวตัวเสนียด คุณหญิงโวยวายไม่พอใจ เย็นจะสาดอีก เลอสรร(ไมค์-ภัทรเดช)เลยเข้ามาบังไว้ แล้วบอกกับเย็นว่าคนดีเขาไม่ทำกับผู้มีพระคุณแบบนี้หรอก แล้วก็พาคุณหญิงออกไป เย็นโมโหเลยหันไปตบหน้าน้อย(นาว-ทิสานาฎ)แทนที่ทำให้โดนด่า
 
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท ย่านเมืองทองธานี กันตั้งแต่เช้าโดยเลือกฉากนี้มาถ่ายเป็นฉากแรกของวัน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เปิดประเดิมให้กับสาวหยกกันแต่เช้า งานนี้สาวหยกถึงกับออกอาการเกร็งๆ ยิ่งเวลาที่ต้องมาเข้าฉากซ้อมบ๊อกกิ้ง ด้วยบทที่ค่อนข้างยาวและเป็นฉากอารมณ์ทำให้นักแสดงแต่ละคนก็ใจจดใจจ่อกับบทของตัวเอง เวลาแสดงเลยดูเหมือนยังไม่ค่อยตื่น อาดาวเลยต้องหาวิธีกระตุ้นปลุกเร่าอารมณ์ให้กับนักแสดงคนอื่นๆให้แอ็คทีฟตลอดเวลา อาทิ พยายามปล่อยมุขให้ทุกคนขำยามเช้า หรือเล่าเรื่องตลกๆฮาๆมาเล่า แล้วมันก็ได้ผล ทุกคนเริ่มแอ็คทีฟขึ้น หลังจากที่โดนอาดาวกระตุ้นแล้ว นักแสดงคนอื่นๆก็เริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้น เวลาซ้อมเลยดูมีชีวิตชีวา ยกเว้นสาวหยกที่ดูท่าทางมีความกังวล เกร็งๆ เล่นแบบกั๊กๆอยู่ จนทีมงานสืบไปรู้ความจริงมาว่า สาวหยกเห็นบทแล้วไม่กล้าเล่น แค่ปะทะคารมกันไม่เท่าไร แต่ต้องมาหนักใจก็ตรงที่จะต้องเอาน้ำสาดอาดาวนี่สิ ถึงกับทำให้สาวหยกแสดงไม่เต็มที่ จนอาดาวต้องเข้ามาพูดคุยแล้วสั่งให้หยกเล่นเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจอาดาวเลย เพราะนี่คือการแสดงแล้วเราทุกคนก็ต้องเล่นให้เต็มที่กับบทบาทที่เราได้รับ เขาถึงเรียกว่ามืออาชีพ เลยทำให้สาวหยกเหมือนยกภูเขาออกจากอกทันที หลังจากนั้นพอนับ 5 4 3 2 สาวหยกก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ด่าเถียงอาดาวฉอดๆ ฉอดๆ พ่นไฟกันสุดฤทธิ์ ยิ่งหยกใส่เต็มมาเท่าไรอาดาวก็ยิ่งส่งอารมณ์ให้เป็นดับเบิ้ล โดยเฉพาะตอนที่สาวหยกถูกอาดาวด่าว่าเป็นตัวเสนียด สาวหยกถึงกับหน้าชาแล้วก็ค่อยๆบรรจงเปิดฝาน้ำแล้วก็สาววงสวิงสาดน้ำใส่อาดาวเข้าอย่างจังเปียกโชกไปทั้งตัว อาดาวสั่นเป็นเจ้าเข้า สาวหยกยิ่งสะใจจะขอบับเบิ้ลเป็นครั้งที่สอง แต่ดันโดนหนุ่มไมค์แอ่นอกเข้ามาปกป้องอาดาวรับแทนไปเต็มๆ แต่หนุ่มไมค์ก็ไม่สะทกสะท้าน แถมหันกลับมาต่อว่าสาวหยกแบบหน้าตายว่าคนดีเขาไม่ทำแบบนี้กับคนที่มีบุญคุณกันหรอก ถึงกับทำเอาสาวหยกแทบหน้าหงาย แล้วหนุ่มไมค์ก็ประคองอาดาวพาเดินออกไป สาวหยกโมโหทำอะไรกับใครไม่ได้เลยหันมาลงที่สาวนาวแทน งานนี้สาวนาวเลยโดนตบเข้าที่หน้าไปเต็มๆ หน่ำซ้ำยังโดนจิกผมกระชากลากถูกลับบ้านไปอีก อ่วมอรทัยกันเลยทีเดียว แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ถ่ายทำกันนับชั่วโมง แต่ภาพออกมาแล้วรับรองว่าแซบลืมตายจ้า
 
อย่าลืมพลาดชมฉากเด็ดการปะทะคารม ฝีปากของสาวหยกกับอาดาวฉากนี้ได้ในละคร “คมพยาบาท” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤษภาคม 2557เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี