เปรี้ยว นาว เปิดศึกชิง ไมค์ กลางเอเยนซีเรียกน้ำย่อย “คมพยาบาท” ลงจอช่อง 7 สี พุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น.

View icon 145
วันที่ 22 เม.ย. 2557
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งสามนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช และ นาว ทิสานาฎ ศรศึก จากละครเรื่องล่าสุด “คมพยาบาท” ร่วมประชาสัมพันธ์แนะนำละคร “คมพยาบาท” พร้อมสวมบทปลุกความพยาบาทเรียกน้ำย่อยกันกลางบริษัทต่างๆ ทันที โดยที่ “เปรี้ยว” ในบทของ “เปีย” และ “นาว” รับบทเป็น น้อย ไม่รอช้าเปิดฉากเปิดศึกชิงหนุ่มคนเดียว อย่าง “ไมค์” ในบทบาทของคุณเลอสรร คอยยืนห้ามทัพ แม้จะเป็นศึกเล็กๆ แต่ทั้ง “เปรี้ยว" และ ”นาว” ก็จัดแอกติ้งใส่เต็มชนิดที่ไม่เกรงใจบรรดาผู้บริหารเอเยนซีต่างๆ ที่ให้การต้อนรับ ทั้งยื้อยุด ทั้งฉุดกระชาก ทั้งจิกผม เสียงตวาดของ “เปีย” และเสียงร้องโอดโอยของ “น้อย” กระชากอารมณ์ของหนุ่มสาวเอเยนซีเรียกเสียงปรบมือได้อย่างเกรียวกราว ทำให้สามพระนางของเรื่องถึงกับยิ้มแก้มปริ

ซึ่ง “นาว ทิสานาฎ” เปิดใจแทนเพื่อนๆ ว่า “พวกเราในนามละคร คมพยาบาท จากช่อง 7 สี ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เอเยนซีต่างๆ ที่ให้การต้อนรับพวกเราด้วยดี พวกเราก็โชว์ฉากเล็กๆ ตามเสียงเรียกร้องของพวกพี่ๆ แอบเขินนะคะ แต่พวกเราก็จัดเต็มจนพี่ๆ หลายคนออกปากว่าชักกลัว “เปีย” และ สงสาร “น้อย” แล้ว และยังได้รับพรจากพี่ๆ ขอให้เรตติ้งทะลุ เป็นกำลังใจหอบใหญ่กลับมาให้พวกเรามีแรงพร้อมกลับไปลุยงานกันเต็มที่ และฝากติดตามชมให้กำลังใจพวกเราใน “คมพยาบาท” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี กันด้วยนะคะ”  

พร้อมกันนี้ยังได้รับพรเนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ไทยจากผู้บริหารบริษัทต่างๆ ทั้ง บริษัท Media Intelligence (มีเดีย อินเทลลิเจนซ์) จำกัด บริษัท Starcom (สตาร์คอม) ประเทศไทย จำกัด บริษัท Carat(คาราท) ประเทศไทย จำกัด และบริษัท OMD (ออพติมัม มีเดีย ไดเร็คชัน) จำกัด ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น