ช่อง 7 สี ฮอต “เจ้าสาวสลาตัน” โกยคะแนนนิยมสนั่นจอ คู่จิ้น “ขวัญ – อ๋อม” ชวนฟินส่งท้าย 25 มีนาคมนี้

View icon 127
วันที่ 21 มี.ค. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี ตอกย้ำความเป็นสถานีโทรทัศน์ขวัญใจของคอละครอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลสำรวจสามารถคว้ากระแสความนิยมเรตติ้งแรงสุดขั้วแตะที่ 14.8 หลังส่ง “เจ้าสาวสลาตัน” แนวโรแมนติกแอกชัน นำแสดงโดย “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ในบทฝาแฝด ขวัญและเขม กับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” รับบท ชานนท์ นักธุรกิจหนุ่ม ร่วมประชันบทบาททั้งเป็นคู่กัด และแอบหวานออดอ้อนชวนอมยิ้มทุกครั้ง จนปลุกกระแสกลายเป็นคู่จิ้นให้แฟนละครเฝ้าลุ้นกันจนถึงวันละครจบกันทีเดียว งานนี้ “ขวัญ อุษามณี” เลยมาชวนแฟนละครนั่งเฝ้าหน้าจอไปพร้อมๆ กัน ว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร
  “ขวัญขอขอบคุณแฟนละครนะคะที่ติดตามเชียร์และลุ้นไปกับ “เขม” จนทำให้เรตติ้งสูงขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่มีส่วนร่วมช่วยกันทำงานออกมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละคร มาลุ้นกันนะคะว่า “เขม” กับ “นายชาเย็น เอ๊ย คุณชานนท์” จะสมหวังกันหรือไม่รับรองว่าสนุกเข้มข้นจนตอนสุดท้ายเลยนะคะ ในวันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 และใครที่กำลังอินกับ ขวัญและพี่อ๋อม เตรียมเชียร์กันต่อในละครเรื่องใหม่ของเรา “หัวใจเถื่อน” เร็วๆ นี้ค่ะ”
   ติดตามชม “เจ้าสาวสลาตัน” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีและสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ ช่อง 7 สี  ได้ทาง www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7  และ Instagram : @bbtv_ch7