“คันปาก” เทปพิเศษ บุกกองละคร “หางเครื่อง” “เติ้ล-กรีน” โชว์ลูกคอ ออกสเต็ป อ้อนแม่ยก

View icon 49
วันที่ 28 ก.พ. 2557
แชร์

          เรียกได้ว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังโกยเรตติ้งจากแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับ ละครเรื่อง “หางเครื่อง” ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. งานนี้รายการ “คันปาก” โดย 2 พิธีกร บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ พาไปบุกเบื้องหลังการทำงานและพูดคุยกับเหล่านักแสดงที่จะมาเม้าท์สนั่นลั่นกองถ่าย รับประกันความสนุกครบรสอย่างแน่นอน
          สำหรับในวันนี้นักแสดงมากันเกือบครบทีม นำโดยพระ-นาง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ที่จะมาโชว์ลูกคอให้ฟังกันแบบสดๆ พร้อมด้วย “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” “ไม้-นนทพันท์ ใจกันทา”  “ปรัชญ์ ปรมิณ” “แพรวา-ฉัตรธิดา ปูคะวนัช” “อ๋อง-พัฒนะ พันธ์เทวะ” ที่จะมาร่วมด้วยช่วยกันเม้าท์และออกสเต็ปสอน 2 พิธีกรคันปาก บ๊วย-เอมมี่ วาดลวดลายตลอดทั้งรายการ และที่พิเศษกว่านั้น งานนี้พระเอกมาดขรึม “เติ้ล-ธนพล” จะขอเปิดฟลอร์โชว์สเต็ปร่วมกับเหล่านักแสดงด้วย ขอบอกว่าแฟนๆ ห้ามพลาด
          ติดตามชมรายการคันปาก เทปพิเศษ บุกกองละคร หางเครื่อง วันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 เวลา 7.30 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมออนไลน์และชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv อีกทั้งสามารถติดตามข่าวสารรายการคันปากได้ทาง https://www.facebook.com/KhanPhak