ช่อง 7 เฟ้นหา ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่รอบ 2 สุดเข้ม!

View icon 523
วันที่ 29 ม.ค. 2557
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  คัดเข้มผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ จากจำนวน 233 คน ที่ผ่านเข้ารอบมา ทำการทดสอบอย่างเข้มข้น เมื่อวันที่ 23 – 24 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ช่อง 7 สี
               
โดยการทดสอบในรอบ 2 นี้ ผู้ผ่านเข้ารอบได้รับโจทย์สุดหินมีเพียงภาพข่าวและหัวข้อข่าวเท่านั้น   ให้ผู้ผ่านเข้ารอบงัดกลวิธี นำเสนอข่าวให้คณะกรรมการคัดเลือก  โดยมีเหล่าคณะกรรมการ ผู้ทรงคุณวุฒิ “คุณรัชนี ชัยศุภสกุล” ที่ปรึกษาสำนักกรรมการบริหารและรักษาการผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล “คุณปิยะรัตน์  บุณยะรัตเวช” รองผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ “อาจารย์อภิรักษ์  หาญพิชิตวาณิชย์” นักฝึกอบรมวิชาชีพข่าว พร้อมผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ “ศศินา  วิมุตตานนท์”  และ “สมโภชน์  โตรักษา” พร้อมด้วยหัวหน้ากองบรรณาธิการร่วมคัดเข้มหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อมาเป็นผู้ประกาศข่าวน้องใหม่ของช่อง 7 สี โดยหลังจากเสร็จสิ้นการคัดเลือก  “อ้อ ศศินา” ฝากกำลังใจมาให้ผู้ประกาศรุ่นน้องว่า
          
“หลังจากที่ร่วมนั่งคัดเลือกจะเห็นว่าน้องๆ รุ่นใหม่มีความสามารถทุกคนค่ะ หวังว่าเราจะมีโอกาสร่วมงานกันนะคะ พวกเรายินดีต้อนรับสำหรับน้องๆ ที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกใหม่กับทางช่อง 7 สี ส่วนคนที่ไม่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจขอให้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ ปรับใช้ในหน้าที่การงานของแต่ละคนให้เต็มที่ค่ะ”