“น้ำหวาน-เกี่ยวก้อย-พลอย” อาสานำทีมจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา” ช่วยเหลือคนพิการ

View icon 94
วันที่ 25 ต.ค. 2556
แชร์

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ และพลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ นักแสดงช่อง 7 สี อาสานำทีมจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา" ดอกไม้สัญลักษณ์ของคนพิการ ที่ประดิษฐ์โดยคนพิการจากศูนย์ส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ เพื่อนำรายได้เข้าสมทบกองทุนส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อ 3 สาวนักแสดงต่างแทคทีมกันส่งเสียงอ้อน เสียงหวาน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนจำหน่ายดอกแก้วกัลยา ซึ่งเป็นงานฝีมือโดยผู้พิการ เมื่อทุกคนรู้ว่าจะได้ทำบุญให้กับผู้พิการก็พร้อมใจกันอุดหนุนอย่างมากมาย โดยงานนี้ “น้ำหวาน” ขออาสาทำหน้าที่ถือกล่องใส่เงินจากการขาย ส่วน “เกี่ยวก้อย” และ“พลอย” ก็ฟิตไม่แพ้กัน อาสาเป็นกระบอกเสียงเรียกลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ทำเอาผู้ที่ร่วมทำบุญในวันนี้อิ่มบุญอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา คนไทยมีน้ำใจ เห็นแล้วปลื้มใจมากค่ะ สินค้าที่นำมาจำหน่ายในวันนี้มีให้เลือกทั้งเข็มกลัด ปากกา สมุด กระเช้า และผ้าพันคอ ซึ่งเป็นฝืมือของผู้พิการทั้งสิ้น โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือและสนับสนุนสร้างอาชีพให้กับผู้พิการต่อไปค่ะ” ด้าน เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ เสริมว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันนี้ หลายท่านนอกจากซื้อดอกแก้วกัลยาแล้ว ยังสมทบทุนเพิ่มเติมอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านถ้าพบเห็นดอกแก้วกัลยาฝีมือผู้พิการที่ไหนช่วยกันอุดหนุนด้วยนะคะ”

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์จากดอกแก้วกัลยา และร่วมสบทบทุน ได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ถนนเทิดดำริ เขตดุสิต โทร 0-2241-2841 และ 0-2241-5125 หรือ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ถนนราชวิถี เขตราชเทวี โทร 0-2354-7533-37 ต่อ 103