นก-อุษณีย์ โอ๊ต-สุรศักดิ์ ติ๊ก-ชิโร่ ชวนชม “ฟ้าจรดทราย” พร้อมแจกพัด ใกล้ชิดแฟนๆ 7 สี !!

View icon 77
วันที่ 15 ส.ค. 2556
แชร์

นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่รับบทเป็น “พระชายาขององค์อาหเม็ด” ขอควง 2 นักแสดง โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ที่รับบทเป็น “เจ้าชายอับดุลลา” และติ๊ก-ชิโร่ ที่รับบทเป็น “เจ้าชายโอมาน” จากละครฟอร์มยักษ์  “ฟ้าจรดทราย” ทางช่อง 7 สี ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ชวนติดตามชมละคร พร้อมแจกพัดที่ระลึก ย่านสถานีขนส่งหมอชิต 2 และสถานีรถไฟหัวลำโพง งานนี้ได้กำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม พร้อมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็ขอมาแจมด้วย ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มต้นช่วงเช้าที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 แฟนๆ ต่างมายือรอให้กำลังใจเหล่านักแสดงกันเพียบ แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว 2 นักแสดง นก-โอ๊ต ต่างก็ทุ่มเทช่วยกันประชาสัมพันธ์ละคร พร้อมแจกพัดที่ระลึกให้กับแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างชาติต่างก็ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ด้วยการขอแชะภาพเป็นที่ระลึก งานนี้ทำเอานักแสดงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ส่วนในช่วงบ่าย ติ๊ก-ชิโร่ ก็ขอมาสมทบด้วยที่ย่านหัวลำโพง พร้อมกับขอสร้างสีสันเอาใจแฟนๆ ด้วยการร้องเพลงละคร ฟ้าจรดทราย ให้ได้ฟังกัน พร้อมนำทีมแจกพัดส่งถึงมือแฟนๆ กันถึงขอบหน้าต่างโบกี้รถไฟเลยทีเดียว

โดยสาวนก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ตัวแทนนำนักแสดงจากละคร “ฟ้าจรดทราย” เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น และทำให้ทราบว่า ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ ละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจค่ะ น่าดีใจกับทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ต่างทุ่มเท และตั้งใจกับละคร ฟ้าจรดทราย กันอย่างเต็มที่ ขอฝากติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราได้ในละคร ฟ้าจรดทราย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สีค่ะ”