“เขตต์” ชวนคนมีฝันเป็นนักเขียน ส่งพล็อตเรื่องร่วมโครงการ “เรื่องราวความดี...สู่จอแก้วกับละครยมบาลเจ้าขา”

View icon 137
วันที่ 16 ก.ค. 2556
แชร์

กระแสแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับละครแนวสร้างสรรค์สังคมเรื่อง “ยมบาลเจ้าขา” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สี อยู่ในขณะนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิดการทำความดี ช่อง 7 สี จึงจัดโครงการ “เรื่องราวความดี...สู่จอแก้วกับละครยมบาลเจ้าขา” ชวนคนมีฝันที่อยากก้าวเข้าสู่การเป็นนักเขียน ส่งพล็อตเรื่องการทำความดี ความชั่ว ศีลธรรม จริยธรรม และให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต งานนี้พระเอกหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ขอมาเชิญชวนด้วยตัวเอง

“ตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครเรื่องยมบาลเจ้าขาดีมากๆ เวลาที่ผมและทีมงานไปตามงานก็จะมีแฟนๆ เข้ามาเล่าเรื่องต่างๆ ที่เขาพบเจอหรือเสนอไอเดียมา ก็เลยเกิดแนวคิดกันว่าเราน่าจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมส่งพล็อตเรื่องเข้ามาร่วมสนุก อยากเชิญชวนให้ทุกคนที่คิดว่าตนเองมีความสามารถด้านนี้หรือสนใจส่งเข้ามาชิงรางวัลกัน และไม่แน่พล็อตของคุณอาจจะได้นำไปผลิตเพื่อออกอากาศก็ได้ครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถส่งเรื่องย่อ โดยไม่มีบทสนทนา ความยาวไม่ต่ำกว่า 5 หน้ากระดาษ A4 ห้ามอ้างอิง หรือนำนวนิยายและบทประพันธ์ของนักเขียนท่านอื่นมาดัดแปลงโดยเด็ดขาด ส่งงานในรูปแบบไฟล์เอกสารมาที่ ch7dramasociety@gmail.com    7 ผลงานสุดท้ายที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับเงินรางวัลๆ ละ 7,000 บาท และยังมีโอกาสนำผลงานมาผลิตออกอากาศ หมดเขตส่งผลงาน 15 ส.ค. นี้

ติดตามชมละคร “ยมบาลเจ้าขา” ได้ทาง ช่อง 7 สี ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.00-18.30 น.