“ช่อง 7 สี” จัดเต็มข้อมูลเชิงลึก เอาใจเกษตรกรไทย ปรับโฉมใหม่ครบ 3 ปี ฝนฟ้าอากาศ

View icon 5.1K
วันที่ 15 ก.ค. 2556
แชร์

ช่อง 7 สี ฉลองครบ 3 ปี ฝนฟ้าอากาศ ปรับโฉมใหม่รายการข่าวพยากรณ์อากาศ จัดเต็มเนื้อหาเข้มข้น เน้นข้อมูลเชิงลึก พร้อม 2 พิธีกรข่าวสาว “ปุ้ม-เปรมสุดา บี-กมลาสน์” กับรูปแบบคนข่าวเล่าเรื่องอากาศ เพื่อเกษตรกรและคนไทยทั่วประเทศ พบกันทุกวัน ช่วงข่าวภาคค่ำ     เวลา19.50น.

นายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและติดตาม รายการ “ฝนฟ้าอากาศ” ทำให้การนำเสนอข่าวอากาศอย่างง่าย ๆ สนุกสนาน แต่เต็มไปด้วยเนื้อหาสาระ สามารถเข้าถึงผู้ชมจนได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ และด้วยความจริงที่ว่าเรื่องของอากาศ กลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตประจำวัน ในโอกาสครบ 3 ปี ทีมข่าวฝนฟ้าอากาศ พร้อมทำหน้าที่ส่งข่าวอากาศถึงบ้าน และเติมกำไรให้ผู้ชมมากขึ้น ด้วยเนื้อหาสาระข่าวอากาศเชิงลึกใกล้ชิดผู้ชม และยังเจาะกลุ่มผู้ชมที่จำเป็นต้องรู้ลึกเรื่องอากาศในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ ผู้ประกอบอาชีพประมง และผู้ชมทุกวัยที่ต้องเดินทางออกจากบ้านทุกวัน สามารถรู้เรื่องอากาศก่อนใครในช่วง พยากรณ์เพื่อการเดินเรือ พยากรณ์เพื่อการเกษตร พยากรณ์เพื่อการเดินทาง ด้วยข้อมูลเชิงลึกจากกรมอุตุนิยมวิทยา ผ่านวิธีการนำเสนอเรื่องอากาศ ด้วยบุคลิกเป็นกันเองและสนุกสนาน จากสองพิธีกรคนข่าว ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย และบรรยากาศใหม่ ๆ ของ ฝนฟ้าอากาศ ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหา มีสมาชิกใหม่ คือ น้องเวทเตอร์ (Weather) มาสคอตกราฟิก ที่จะมาตอบโจทย์และข้อสงสัยเกี่ยวกับทุกสภาพอากาศ ให้ได้ทราบกันทุกวัน”

พบกับการรายงานพยากรณ์อากาศเพื่อคุณ เต็มอิ่มข้อมูลอากาศไม่ซ้ำแบบ ส่งถึงทุกบ้านทั่วประเทศรู้ก่อน รับมือได้ ในรายการ “ฝนฟ้าอากาศ” ในข่าวภาคค่ำช่วงที่ 2 ทุกวัน เวลา 19.50 น. ทางช่อง 7 สี