“ช่อง 7 สี” คว้าโปรกอล์ฟ “อิน ปฐวี” เสริมทัพ “สปอร์ตแฟน”

View icon 649
วันที่ 24 มิ.ย. 2556
แชร์

“ช่อง 7 สี”  เอาใจแฟน ๆ คอกีฬา คว้าโปรกอล์ฟ “อิน-ปฐวี บัววิรัตน์” ร่วมเป็นพิธีกรในรายการ “สปอร์ตแฟน” พร้อมเสริมเติมทัพผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี เพิ่มสีสันใหม่ๆ ให้มากยิ่งขึ้น  ประเดิมวันแรกมีกระแสตอบรับจากเอสเอ็มเอสที่ส่งมาให้กำลังใจตนเองอย่างล้นหลาม ทำเอายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

"อิน-ปฐวี” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 7 สี   กับบทบาทพิธีกรรายการ “สปอร์ตแฟน” ว่า “ดีใจ และตื่นเต้นค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7 สี ที่ทำให้ได้มีโอกาสคืนสังเวียนทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง ยิ่งเป็นรายการ “สปอร์ตแฟน” ด้วยแล้วยิ่งตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นแฟนรายการนี้มาตลอดเพราะว่าเราก็เป็นคนเล่นกีฬาและติดตามข่าวสารกีฬาเหมือนกัน แล้วยิ่งวันแรกได้จัดรายการคู่กับพี่อาย (ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร) ที่เป็นฮีโร่ทางด้านพิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬาของเราอยู่แล้วยิ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากกว่าเดิม ซึ่งพี่อายก็น่ารักมาก ๆ คอยสอน   คอยช่วยซ้อมคิว   ซ้อมสคริปท์ตลอด ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี และมีโอกาสได้อ่านเอสเอ็มเอสที่แฟน ๆ ส่งเข้ามาในรายการด้วย  มีแต่คนส่งมาให้กำลังใจเรา ก็รู้สึกอบอุ่นมากๆ ขอบคุณแฟนรายการทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”
ติดตามชมบทบาทการเป็นพิธีกรของ “อิน-ปฐวี บัววิรัตน์” ได้ทางรายการ “สปอร์ตแฟน”  ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ หลังข่าวภาคเที่ยง ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ