“แพนเค้ก” ควงคู่พี่ชายต่างขั้ว “พี สะเดิด” เตรียมจัดเต็ม! โชว์อลังการ ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เวทีนี้มีนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ”

View icon 193
วันที่ 22 พ.ค. 2556
แชร์

และแล้วก็ถึงคิวนางเอกสุดสวย มากความสามารถอย่าง  “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเธอ ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เวทีนี้มีนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ”  ซึ่งงานนี้สาวแพนเค้กขอควงคู่มากับพี่ชายต่างขั้ว พี สะเดิด พร้อมโชว์อลังการ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบจัดเต็ม  ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน นี้ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ สาวแพนการันตีความสนุกสนาน ทั้งแดนเซอร์ เครื่องดนตรี ที่ขนกันมาแบบเต็มวง โดยสาวแพนเผยว่า “แพนตื่นเต้นมากค่ะ นับว่าเป็นครั้งแรกสำหรับเวที 7 สีคอนเสิร์ต ที่เป็น คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเอง ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง  ซึ่งในครั้งนี้แพนชวนพี่ พี สะเดิด มาร่วมสร้างความสนุกด้วย เราจะนำดนตรีพื้นบ้านทางอีสานมาผสมผสานเข้ากับดนตรีสากล รับรองสนุกแน่นอนค่ะ และที่สำคัญนอกจากจะทั้งร้อง ทั้งเต้นแล้ว แฟนละครยังจะได้เห็นแพนในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่จะเป็นอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะคะ”

แฟนๆ ช่อง 7 สี ไม่ควรพลาด  “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เวทีนี้มีนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ” ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 11.45 น. ณ เดอะไนน์ พระราม 9 และติดตามชมกันแบบสดๆ ผ่านหน้าจอ 7 สี ในเวลาเดียวกัน