“หมิว-สิริลภัส” นำทีมเพื่อนนักแสดงจัดหนัก!! คอนเสิร์ตปลอบขวัญทหารชายแดน ไทย-กัมพูชา”

View icon 54
วันที่ 8 พ.ค. 2556
แชร์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถสำหรับสาว “หมิว-สิริลภัส กองตระการ” นักแสดงจากช่อง 7 สีที่งานนี้ขอจัดหนักโชว์ลีลา ทั้งร้อง ทั้งเต้นในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้ว ของชาติกองทัพบก โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ททบ.5 ที่งานนี้สาวหมิวแท็คทีมชวนเพื่อนๆ นักแสดง “ลูกตาล-อาริษา” “กี้-ธัญญชล” “หมิว-สิริลภัส”  “เขต-ธาราเขต” “บิ๊ก-กฤษฎา” “ปรัชญ์ ศิระวนาดร” พร้อมทั้งผู้ประกาศข่าว “ต้นกล้า-ชัยอนันต์” แสดงคอนเสิร์ตมอบความสุข เพื่อเป็นการปลอบขวัญ และคลายเครียดให้กับเหล่าทหารจากการปฎิบัติภารกิจที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เราไปจัดกันที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 จ.ศรีสะเกษ เมื่อทีมนักแสดงไปถึงก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่ๆ ทหาร ประชาชนละแวกใกล้เคียงก็มารอให้กำลังใจนักแสดงที่ตนชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างก็งัดเพลงเด็ดมาเรียกเสียงกรี๊ด แต่ที่ได้ใจพี่ๆ ทหารไปเต็มๆ เห็นทีจะเป็นสาว หมิว-สิริลภัส ที่นอกจากจะทั้งร้องและเต้นแล้วยังชวนพี่ๆ ทหารขึ้นมาร่วมสนุกเล่นเกมบนเวที จากนั้นสาวหมิวขอโชว์เอวอ่อนเล่น ฮูลาฮูป เป็นตัวอย่างก่อนให้พี่ทหารได้ลองเล่น งานนี้เรียกได้ว่าแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ออกสเต็ปแดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยง

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ สาวหมิว เผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า  “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพวกพี่ๆ ทหารทุกคนนะคะ ที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยดีเสมอมา คอยดูแล ปกป้องประเทศ ถ้าไม่มีเหล่าทหารที่คอยเสียสละ พวกเราทุกคนก็อาจจะไม่ได้อยู่กันอย่างสุขสบายเหมือนทุกวันนี้ และแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่พวกเราได้มามอบความสนุก แต่พวกเราก็จะขอเป็นกำลังใจให้พวกพี่ๆ เสมอค่ะ”