ช้าง เปิดตัวกิจกรรมใหม่ สร้างกระแสดังบนโลกออนไลน์ผ่าน #วันเพื่อนมีได้ทุกวัน

View icon 8.5K
วันที่ 25 ต.ค. 2561
แชร์

ในช่วงปีที่ผ่านมาหลายคนคงจะติดหูกับคำว่า ”เพื่อนซี้รู้ดีที่สุด” กันไปแล้ว ล่าสุด ”ช้าง” ออกคำใหม่ติดหูกว่าเดิมอย่าง “วันเพื่อนมีได้ทุกวัน” พร้อมกิจกรรมทายคำแบบไม่ธรรมดา เป็นกระแสที่ผ่านมาในโลกโซเชียล



 
 
โดยการร่วมมือกับเพจบน Facebook อย่าง สัตว์โลกอมตีน , Jook gru และเหล่าคนดังจาก Twitter ด้วยการปล่อยคำปริศนาออกมาให้ได้ทายกัน 3 วันเต็ม ๆ โดยพิเศษในวันสุดท้ายเล่นเอาปล่อยคำใบ้บนป้ายโฆษณาริมถนนให้คนไปตามหา


แล้ว Live เฉลยคำตอบ โดยสองคู่หูเพื่อนซี้สุดกวน อย่างโอ๊ต-อาร์ต จากรายการสุดฮาอย่าง “ช้าง คลับเฟรนด์เดย์” พร้อมทั้งแจกของรางวัลจัดหนักสุดพิเศษ อย่าง Samsung Galaxy Note 9 และ บัตร VIP อย่าง Chang Green Card ที่คุณสามารถใช้เข้างาน Chang Music Connection: Musictropolis และ Chang Carnival presents The Green World  จำนวนทั้งสิ้น 20 รางวัล


ปิดท้ายด้วยหนังโฆษณาตัวใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งบน TV, ป้ายโฆษณา รวมถึงบนสื่อออนไลน์ ด้วยการตอกย้ำถึง #วันเพื่อนมีได้ทุกวัน ที่พูดถึงชีวิตประจำวันของแต่ละคน ที่แม้ว่าจะต้องมีหน้าที่การงาน และความรับผิดชอบเพียงใด แต่สุดท้ายหลังจบงานก็สามารถมาพบปะกับเพื่อนๆได้ในทุกๆวัน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นวันพิเศษ

แล้วเย็นนี้คุณนัดเพื่อนของคุณแล้วหรือยัง…

ติดตามข่าวสารเรื่องเพื่อนเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/ChangWorld