7 สี ช่วยชาวบ้าน นำ บิ๊ก-อ้น สร้างรอยยิ้มพร้อมให้กำลังใจพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.น่าน

View icon 155
วันที่ 27 ส.ค. 2561
แชร์

จากเหตุการณ์พายุโซนร้อน “เบบินคา” และมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ พัดถล่มภาคเหนือ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ จ.น่าน กระทบต่อพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ ช่อง 7HD โดยโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” นำถุงยังชีพลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจำนวน 700 ชุด ในพื้นที่ต.ท่าน้าว ต.นาปรัง อ.ภูเพียง จ.น่าน โดยมี คุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว ช่อง 7HD พร้อมด้วยนักแสดง “บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส” จากละคร “รักปรุงรส” และ “อ้น-กรกฏ ตุ่นแก้ว” จากละคร“เจ้าสาวช่างยนต์” และผู้ประกาศข่าว “นัท-ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์” ร่วมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความอิ่มเอมใจ ซึ่งมีนายดลภาค เนตรใส นายอำเภอภูเพียง ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

บิ๊ก เผยว่า “โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2543 เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ จากภัยพิบัติต่างๆ โดยนำสิ่งของจำเป็นเข้าช่วยเหลือในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งผมเองเคยมีโอกาสลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องมาแล้ว ผมเข้าใจถึงความรู้สึกและความยากลำบากของพี่น้องทุกคน ขอให้พี่น้องทุกคนมีพลังใจและพลังกายที่เข้มแข็งต่อสู้กับภัยธรรมชาติต่างๆ ที่เกิดขึ้น ขออย่าท้อแท้นะครับ”

อ้น เผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ผมได้มีโอกาส เดินทางมาร่วมให้กำลังใจพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมผมขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องที่ประสบอุทกภัยทุกคน ในไม่ช้าเหตุการณ์ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ผมและชาวช่อง 7HD ทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง 7HD กด 35 และช่องทางโซเชียลFanpage : Ch7HD, IG : @Ch7HD, Twitter : @Ch7HD, Youtube : Ch7HD และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com