“คันปาก” บุกเบื้องหลังกองละคร “อาญารัก”

View icon 250
วันที่ 11 เม.ย. 2556
แชร์

ถือได้ว่าเป็นละครที่กำลังมาแรง กับบทบาทการแสดงที่น่าสงสารของ “เนียน” โดย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และความร้ายสุดขั้วของ “สน” โดย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ จากละครเรื่อง “อาญารัก” ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25-22.30 น. ทางช่อง 7 สี อยู่ในขณะนี้ ทำเอารายการ “คันปาก” ทนกระแสความแรงของละครไม่ไหว จึงขอพาท่านผู้ชมบุกเบื้องหลังกองละคร ซึ่งงานนี้สองพิธีกรคู่ซี้อย่าง เชียร์- ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ หมิว-สิริลภัส กองตระการ อินถึงขั้นขอลุกขึ้นแต่งตัวแนวพีเรียดสู้กับนักแสดงในเรื่อง เรียกได้ว่ากลมกลืนกันเลยทีเดียว

วันนี้กองละครยกไปถ่ายทำกันไกลถึงจังหวัดนครปฐม ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่นักแสดงทุกคนก็สู้ไม่ถอยต่างสวมบทบาทกันแบบถึงพริกถึงขิง แบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะสาวยุ้ย-จีรนันท์ ที่รับบทเป็น “เนียน” หญิงสาวผู้น่าสงสาร ที่โดนกลั่นแกล้งมาโดยตลอด งานนี้สาวยุ้ยเล่นได้น่าสงสาร เนียนสมชื่อตัวละครจริงๆ ทำเอาสองพิธีกร อินไปตามๆกัน ด้านหนุ่มอานัส ที่สวมบทบาทเป็น “ขุนภักดี” ก็ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะมีแต่สาวๆรุมล้อม จนสาวเชียร์ถึงกับแซวว่า “นี่เอาตัวจริงมาเล่นหรือเปล่า?” ทำเอาหนุ่มอานัสเขินจนพูดไม่ออก สำหรับสาวเอมมี่-มรกต ที่รับบทเป็น “สน” ถือว่าในเรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ร้ายสุดๆ ก็แอบหวั่นว่าจะโดนเปลือกทุเรียนจากแม่ค้าในตลาดเหมือนกัน แต่เพื่อคนดูแล้วเธอก็ทุ่มสุดตัว มาถึงผู้กำกับมือทอง จรูญ ธรรมศิลป์ ที่จะมาเล่าถึงความยากง่ายของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ปิดท้ายด้วยการเมาท์วีรกรรมนักแสดงแต่ละคนในกอง แต่จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “คันปาก”

ติดตามชมเบื้องหลังกองละคร “อาญารัก” ได้ในรายการ “คันปาก” วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2556 เวลา 07.30 – 08.15 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมออนไลน์และชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv