“จีรนันท์-ภัทราวรรณ” ย้ำรายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน พร้อมเป็นสื่อกลางเรื่องราวร้องทุกข์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.

View icon 2.6K
วันที่ 8 ก.พ. 2561
แชร์

ช่อง 7 สี เติมเต็มครบถ้วนทั้งสาระและความบันเทิง และยังเปิดพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ส่วนรวมแก่สังคมในรายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน โดยมี จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ชมพู่ – ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นผู้ดำเนินรายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เดินหน้านำเสนอเรื่องราวร้องทุกข์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเป็นสื่อกลางเผยแพร่ ตีแผ่ปัญหา นำไปสู่แนวทางการแก้ไข เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในสังคม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.ทาง ช่อง 7 HD กด 35

จอย-จีรนันท์ ผู้ดำเนินรายการเผย “รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่กระทบต่อสังคมส่วนรวม และเป็นสื่อกลางในการกระตุ้นหรือเสนอแนวทางแก้ไข บรรเทาปัญหาดังกล่าวไปยังกลุ่มคน องค์กร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านช่วงต่าง ๆ ได้แก่ ช่วง 7 สี ช่วยตรวจสอบ นำเสนอสาเหตุของปัญหา อุปสรรค และแนวทางวิธีแก้ไขปัญหา ช่วง 7 สีช่วยชาวบ้าน รายงานข่าวตรวจสอบตามที่ได้รับการร้องเรียน ร้องทุกข์มาจากช่องทางจดหมายหรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : 7 สีช่วยชาวบ้าน อันเป็นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่เรื้อรังยังไม่ได้รับการแก้ไขมานาน รวมถึงเป็นสื่อกลางให้คนในสังคมหันมาช่วยเหลือเกื้อกูลระหว่างกันในสังคมต่อบุคคลที่ถูกทอดทิ้งเป็นต้น, ช่วง 7 สีช่วยสังคม นำเสนอข่าวกิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่างๆ เช่นโครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน, 7 สีปันรักให้โลก ของทางช่อง 7 และยังมีช่วง 7 สีช่วยแชร์ เปิดพื้นที่เผยแพร่ร่วมส่งเสริมการทำความดีของคน กลุ่มบุคคล และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรต่างๆ ที่ร่วมด้วยช่วยกันทั้งในแบบกลุ่มกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงนำเสนอบุคคลที่บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมผ่านมุมมองของ 7 สี ติดดาวคนดี เช่นกัน”

“ชมพู่-ภัทราวรรณ” ผู้ดำเนินรายการสาวดีกรีมิสวีลแชร์ 2012 กล่าว “ได้รับโอกาสและสานฝันการเป็นพิธีกรของเราให้เป็นจริงมาได้ถึง 4 ปี ขอบคุณพี่จอย จีรนันท์ ที่ให้คำแนะนำการทำงานมาตลอด ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมมาร้องทุกข์กับเราในฐานะเป็นพิธีกรรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน และหากใครมีกรณีร้องทุกข์ต่าง ๆ สามารถส่งข้อมูลไปตามช่องทางรับเรื่องร้องทุกข์ของรายการทั้งทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ : 7 สี ช่วยชาวบ้าน หรือจดหมาย และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ และยังไว้วางใจเราเป็นสื่อกลางให้ ฝากติดตามชม รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

สามารถติดตามชมรายการข่าวของช่อง 7 สี พร้อมให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ news.ch7.com, แอพลิเคชั่น BBTV CH7, ทวิตเตอร์ ch7tvnews และยังให้ผู้ชมบนโซเชียลสามารถสื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงผ่าน Facebook Fanpage : Ch7news อีกด้วย