“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” เสิร์ฟความสุขครบรสชุดใหญ่ ใน “Meet and Greet ภารกิจรัก”

View icon 177
วันที่ 28 ก.ย. 2560
แชร์

ฟินส่งท้ายเอาใจแฟนละคร ซีรีส์ “ภารกิจรัก” แบบสุดๆ สำหรับกิจกรรม “Meet&Greet ภารกิจรัก” ที่งานนี้เหล่านักแสดงขอมอบความสุขครบรสให้แฟนๆ ด้วยดินเนอร์แสนอบอุ่น พร้อมเกมสนุกๆ ของรางวัลมากมาย  และเสียงเพลงเพราะๆ มามอบให้กับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมกิจกรรม  บอกได้คำเดียวว่าเหล่านักแสดงนำ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มิกค์ ทองระย้า, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค จัดเต็มแบบพิเศษสุด แทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ที่ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับพวกเขามาด้วยดี

โดยหนุ่ม “เวียร์” ขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 7 สี ทุกท่านที่ให้โอกาสพวกเราแสดงซีรี่ส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณค่ายพอดีคำ-ทีมงาน และที่สำคัญขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับซีรี่ส์ ภารกิจรัก มาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยมากที่ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็แอบใจหายเหมือนกันเพราะตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา พวกเราตื่นมาถ่ายละครด้วยกันเกือบทุกวัน แต่ไม่มีวันไหนเหนื่อยเลย เพราะทุกวันทำงานคือ ความสุข ความสนุกจริงๆ ตอนนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงภารกิจสุดท้ายท้ายแล้ว ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราในตอนจบวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม นี้ ด้วยนะครับ”                                              


ติดตามชมตอนจบ ซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก” วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือรับชมผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และรับชม การออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO TV