บิ๊กเอ็ม-เนย-หมิว-เบน ยกทีม LIVE สด เผยเบื้องหลังการแสดงใน นักรบตาปิศาจ

View icon 220
วันที่ 8 ก.ย. 2560
แชร์

ละครบู๊แอกชันไซไฟกระแสแรง นาทีนี้ต้องยกให้กับละคร นักรบตาปิศาจ ที่กระชากเรตติ้งได้สูงสุดถึง 7.4 ทำให้นักแสดงปลื้มหนักมาก ยกทัพตอบแทนแฟน ๆ เสิร์ฟความสุขผ่าน LIVE สด ทาง Fanpage BBTV Channel7 นำทีมโดยคู่จิ้นสายบู๊ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และ เนย-ปภาดา พร้อมด้วยนักแสดงนำ หมิว-สิริลภัส และ เบน-สันติราษฎร์ ร่วมพูดคุยเปิดหมดเปลือกทุกเบื้องหลังการแสดงสุดหิน ความเข้มข้นของฉากบู๊และฉากดราม่า พร้อมเผยความกุ๊กกิ๊กของคู่จิ้นที่เรียกความฟินให้แฟน ๆ เคลิ้มไม่หยุด งานนี้มีแฟน ๆ ทางบ้านเข้ามาทักทายและร่วมส่งคำถามเข้ามาพูดคุยกับนักแสดง โต้ตอบกันมันสุด ๆ แถมมีแฟนคลับตามติดมาร่วมชม LIVE สดกับนักแสดงแบบใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มความสุขครบรสกันจริง ๆ
บิ๊กเอ็ม เผยว่า “ละครเรื่องนี้เหนือความคาดหมายมากครับ ไม่คิดว่ากระแสละครจะดีขนาดนี้ ดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบและติดตามกันมาตลอด วันนี้พวกเราได้มีโอกาสมาพูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านทางไลฟ์สดกัน บรรยากาศสนุกสนานมากครับ เผากันหมดเปลือก พร้อมได้เล่าเบื้องหลังการแสดง ฉากต่าง ๆ ให้แฟน ๆ

ได้ฟัง มีแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นของพวกเราทั้ง 4 คนด้วย ยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับเสื้อไปนะครับ ขอบคุณ

แฟน ๆ มากครับที่ติดตามละครของพวกเรา รู้สึกดีใจหายเหนื่อยเลย อยากให้ติดตามชมกันไปจนจบ เพราะละครกำลังเข้มข้นและสนุกขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องนี้ผมและทีมงานทุกคนทุ่มสุดตัว ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”
ติดตามชมละคร “นักรบตาปิศาจ” ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และทางFacebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV