ช่อง 7 สีร่วมส่งมอบดอกไม้จันทน์ จากกิจกรรม “7สี จิตอาสา ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า”

View icon 74
วันที่ 4 ก.ย. 2560
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย “นายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง” กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่ 5 จากขวา) พร้อมด้วยนักแสดง วัชรบูล ลี้สุวรรณ, ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, เมลดา สุศรี, รัญดภา มันตะลัมพะ และผู้ประกาศข่าว ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์, กมลาสน์ เอียดศรีชาย และ       ณิชารี พัดทอง ร่วมส่งมอบดอกไม้จันทน์ที่ นักแสดง ผู้ประกาศข่าวและพนักงานของช่อง 7 สี รวมใจกันประดิษฐ์และเปิดอบรมให้กับประชาชนทั่วไปได้ร่วมประดิษฐ์ เพื่อถวายความอาลัย แสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน 12,000 ดอก จากกิจกรรม “7 สี จิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า”โดยมี “คุณวิภารัตน์ ไชยานุกิจ” ผู้อำนวยการ สำนักพัฒนาสังคม  (ที่ 4 จากซ้าย) นำไปใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม
 
“โบ-เมลดา” กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นจิตอาสา เสียสละเวลาส่วนตัวมาร่วมใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และร่วมแบ่งปันความรู้ส่งต่อคนรอบข้างเพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระองค์ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของพวกเราตลอดไป”
 
“กมลาสน์” ในนามผู้ประกาศข่าวเผย “จากกิจกรรม“7 สี จิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า” ซึ่งเปิดโอกาสให้นักแสดง ผู้ประกาศ พนักงานรวมถึงนักเรียนได้ร่วมเรียนการประดิษฐ์ ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า และนำไปถ่ายทอดต่อบุคคลรอบข้าง ได้สะท้อนให้เห็นถึงการแบ่งปัน ความสามัคคีการร่วมแรงร่วมใจกันจนส่งผลให้ยอดการประดิษฐ์ดังกล่าวเพิ่มจากเป้าหมายเดิมมาถึง 12,000 ดอก ได้ในระยะเวลาสั้นๆ นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของคนไทยในช่วงชีวิตหนึ่งที่ไม่อาจลืมเลือน”
 
ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของทางสถานี พร้อมเรื่องราวหลากหลายอย่างครบรสได้ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 เอชดี กด 35 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ instagram: @bbtv_ch7 หรือดูย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv