ช่อง 7 HD สร้างขวัญกำลังใจให้เยาวชน ขนทัพนักแสดงเยือนปัตตานี เปิดศึกดวลแข้ง ชวนหรอยแรง! กับมินิคอนเสิร์ต

View icon 373
วันที่ 21 ส.ค. 2560
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับโครงการ “เสริมสร้างขวัญ และกำลังใจกับเยาวชนในระบบการศึกษา ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้” ที่จัดขึ้นโดย กรมกิจการพลเรือนทหารบก ยกทัพนักแสดงเยือน ปัตตานี สร้างความสุขครบรสให้กับเยาวชน และคนปัตตานี ได้ยิ้มหน้าบานกันถึง 2 วันเต็ม

สำหรับกิจกรรมนี้ ช่อง 7 ระดมนักแสดงหนุ่มหล่อ จิณณ์ จิณณะ, ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา, แชป-วรากร ศวัสกร, อั๋น-ชยพล บุนนาค, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์, นัท-อติรุจ สิงหอำพล และนักแสดงสาวสวย เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ กับ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มาร่วมทริป

เริ่มวันแรก สองสาว เนย-ฝ้าย มาถึงก่อนใคร เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าสู่จังหวัดปัตตานี ก็มีเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นจังหวัด มาเยือนปัตตานี ทั้งที 2 สาวเลยขอแวะสักการะ หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เพื่อนเป็นสิริมงคล ก่อนจะบุกโรงเรียน โพธิ์คีรีราชศึกษา เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนได้ใช้ประโยชน์แบบจุใจ แล้วค่อยเดินทางไปโรงเรียนเบญจมราชูทิศ เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมในโครงการ และเล่นเกมส์กับนักเรียนอย่างสนุกสนาน

จากนั้นในวันที่สอง แก๊งนักแสดงหนุ่มช่อง 7 ก็เดินทางตามมา พร้อมจับมือพันธมิตรนักแสดงจากช่อง 3 เปิดศึกดวลแข้งระหว่างทีม ฟุตบอลรวมดารา ช่อง 7 กับ ช่อง 3 ปะทะ ทีม VIP ผู้บริหารและข้าราชการ จังหวัดปัตตานี ที่สนามฟุตบอลโรงเรียน เบญจมราชูทิศ ฟุตบอลนัดนี้แม้เหล่าซุป’ตาร์จะพ่ายให้กับ ทีม VIP แต่ก็สามารถวาดลีลาบู๊ปนหล่อโชว์เลี้ยงลูกบอลอ้อนเสียงเชียร์ได้อย่างสูสี แถมในช่วงพักการแข่งขัน สองสาวจากช่อง 7 เนย-ฝ้าย ยังร่วมสร้างสีสันขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ต ชวนทุกคนในสนามให้ร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน เพิ่มดีกรีความสนุกสนานให้กับเยาวชน และคนในท้องที่ได้อย่างคึกคัก

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะเหล่าเยาวชนและคนในท้องที่ เพราะได้เติมขวัญ และกำลังใจกลับบ้านอย่างชื่นบาน แบบหรอยแรง! ไปเลย!