“พอร์ช - ศรัณย์” มันส์สุดเหวี่ยง โชว์เต็มที่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

View icon 44
วันที่ 4 มี.ค. 2556
แชร์

พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มันส์สุดเหวี่ยง ระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่!! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เติมเต็มฝัน กับ พอร์ช ศรัณย์” ณ เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556

แค่เปิดฉากคอนเสิร์ตก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่น เพียงเปิดภาพวีทีอาร์ผลงาน และบรรยากาศเบื้องหลังการซ้อม จากนั้นพอร์ชเปิดตัวออกมาพร้อมปล่อยเพลงให้ฟังแบบไม่ยั้ง 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เล่นของสูง” “สักวันฉันจะดีพอ” และ“แสงสุดท้าย” ก่อนที่จะมาสนุกกันต่อกับเพลง “จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ” ที่ได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณพ่อ มาโชว์เล่นกีตาร์สดๆ  บนเวที แต่ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อ ทีมงานช่อง 7 สี ก็ได้ทำเซอร์ไพร์ส โดยการหอบกระเช้ามาแสดงความยินดี กับตำแหน่งนักแสดงชายยอดนิยม จากคมชัดลึก อวอร์ด 2013 จากนั้นมาสนุกกันกับเพลง “Unloveable” และโชว์สะกดสายตาทุกคนด้วย “ไกลแค่ไหน คือ ใกล้” “ลูกอม” และ  “จากนี้ไปจนนิรันดร์”

ปิดท้ายคอนเสิร์ตวันนี้ ด้วยเพลงประกอบละครดัง 2 เรื่อง ในเพลง “สักวันต้องได้ดี” จากละครลูกผู้ชายไม้ตะพด ต่อด้วยเพลง “คำมั่นสัญญา” จากละคร “หยกเลือดมังกร” ที่งานนี้หนุ่มพอร์ชจูงมือ “ดุจแพร” อย่าง กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล มาร่วมร้องเพลง ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” เพื่อส่งแฟนๆ กลับบ้านไปพร้อมกับความสุข เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตในวันนี้

ภายหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต พระเอกหนุ่มถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมเปิดเผยความรู้สึกว่า “วันนี้มีโอกาสมาร้องเพลงมอบความสุขให้กับแฟน 7 สี สนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ และผมก็ทุ่มสุดตัวเลย เพราะถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง โดยแฟนๆ มากันเยอะมาก แถมยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเดิม ทำให้ทุกคนสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ทางช่อง 7 ก็ยังมีเซอร์ไพร์สให้อีก ยิ่งทำให้ปลื้มมากครับ มีกำลังใจมากมายขนาดนี้ ผมจะไม่ทำให้แฟนๆ ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ